Quảng cáo

Eden Hazard ký hợp đồng mới, nhận lương 200.000 bảng/tuần

Thứ ba, 16/09/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đã chính thức thuyết phục thành công Eden Hazard ký vảo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm và tuyển thủ người Bỉ sẽ nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Hazard 


 

Theo thông tin từ trang Goal.com thì Chelsea đã thuyết phục thành công tiền vệ ngôi sao, Eden Hazard ký vảo bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019. Để thuyết phục thành công cầu thủ người Bỉ, phía The Blues quyết định nâng lương cho anh lên thành 200.000 bảng/tuần.

 

Việc Chelsea quyết định chi đậm để giữa chân bằng được Eden Hazard cũng có nguyên do của nó. Cụ thể, ngôi sao này đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, Kền kền trắng hy vọng sẽ có Eden Hazard trong trường hợp Ronaldo ra đi vào cuối mùa giải này.

 

Eden Hazard, chelsea gia hạn hợp đồng cho Eden Hazard, Eden Hazard ở lại chelsea, real muốn có Eden Hazard, Eden Hazard thay thế ronaldoChelsea giữ chân thành công Eden Hazard

 

Ngoài Real Madrid thì PSG luôn nhăm nhe nhảy vào chèo kéo Eden Hazard trở lại Pháp thi đấu. Tiềm lực tài chính hùng hậu của hai đại gia kể trên khiến Chelsea không thể ngồi yên và họ quyết định ‘trói chân’ Eden Hazard.

 

Đồng ý ở lại Chelsea, Eden Hazard gia nhập đội quân nhận lượng cao nhất ở Stamford Bridge cũng như Premier League. Hiện tại, Cesc Fabregas cùng Eden Hazard đang là những ngôi sao có thu nhập cao nhất Chelsea, nhưng nếu nhìn sang các ngôi sao bên phía Man Utd thì đây vẫn chưa phải là kỷ lục.

 

Eden Hazard gia nhập Chelsea vào mùa hè 2012, ngay lập tức anh đã chứng tỏ được khả năng và trở thành ngôi sao không thể thay thế. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Bỉ đã có 17 pha lập công sai 49 trận ra sân cho Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Eden Hazard chelsea gia hạn hợp đồng cho Eden Hazard Eden Hazard ở lại chelsea real muốn có Eden Hazard Eden Hazard thay thế ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT