Quảng cáo

HLV Arsene Wenger lại nhận tin xấu từ Arsenal

Thứ hai, 15/09/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha tiếp xúc bóng khá vụng về ở phút cuối trận gặp Man City khiến hậu vệ phải Mathieu Debuchy của Arsenal phải nghỉ thi đấu 3 tháng.

 

Video clip bàn thắng, Arsenal 2-2 Man City, Kết quả Arsenal vs Man City, tỷ số Arsenal vs Man City, Video Arsenal vs Man City, Video bàn thắng Arsenal vs Man City, kết quả arsenal đấu với man city, tỉ số arsenal đấu với man city

Debuchy sẽ nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng

 

Ở trận đấu với Man City, pha khống chế bóng không tốt khiến Hậu vệ phải Mathieu Debuchy dính chấn thương. Những tưởng đây chỉ là một tai nạn nhỏ và Debuchy sẽ chỉ nghỉ thi đấu vài hôm. Tuy nhiên, bộ phận y tế lại vừa khiến HLV Arsene Wenger cùng CĐV đội bóng này đứng ngồi không yên.

 

Cụ thể, Debuchy sẽ phải phải thi đấu 3 tháng cho sự vụng về của mình. Đây được coi là một thông tin buồn, đánh mạnh vào tham vọng hướng đến một mùa giải thành công của Arsenal.

 

Dù mới chuyển đến Arsenal ở đầu mùa giải năm nay nhưng Debuchy đã chứng minh anh là một tân binh vô cùng chất lượng. Lên công về thủ nhịp nhành, tuyển thủ người Pháp giúp NHM Pháo thủ quên đi sự ra đi của Bacary Sagna.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-2 Man City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15)


 

Thiếu vắng Mathieu Debuchy khiến HLV Arsene Wenger đau đầu tìm hướng giải quyết. Rất có thể ông sẽ phải đẩy Calum Chambers vào thế chỗ của Debuchy.  Đây là phương án khả khả dĩ, nhưng nếu thời gian tới bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny dính chấn thương thì Arsenal gần như hết người đá thủ.

 

Sắp tới Arsenal sẽ có một mật độ thi đấu khá dày đặc, nên HLV Arsene Wenger sẽ phải tính đến những phương án dự phòng cần thiết cũng như cầu mong không có thêm trụ cột nào dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo