Quảng cáo

David Moyes chuẩn bị tái xuất, đối đầu với Man Utd?

Thứ hai, 15/09/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì cựu thuyền trưởng của Man Utd là David Moyes nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Newcastle khi đội bóng này sa thải HLV Alan Pardew.

 

David Moyes, Man Utd, Newcastle, Newcastle mời David Moyes, David Moyes đến NewcastleHLV David Moyes nhiều khả năng sẽ đến Newcastle

 

Sau khi bị Man United sa thải, HLV David Moyes quyết định gạt bỏ mọi chuyện công việc sang một bên để đi thư giãn cùng vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài 'cách ly' với bóng đá thì mới đây vị chiến lược gia người Scotland đã quyết định trở lại gây dựng sự nghiệp cầm quân.

 

Dù không có được thành công khi dẫn dắt Man Utd nhưng tài năng của David Moyes đã được kiểm chứng và nhiều đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh đã liên hệ với HLV 51 tuổi này.

 

Video clip bàn thắng: Newcastle 0-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2014/15)


Hiện tại, báo chí Anh vừa đăng tải thông tin rằng David Moyes đang được phía Newcastle liên hệ ráo riết để thay thế cho HLV Alan Pardew. Phong độ tệ hại của Chích chòe thời gian qua khiến tương lai của HLV Alan Pardew ở St James' Park.

 

Nếu thương vụ này thành công thì David Moyes có cơ hội đối đầu với Man Utd, đội bóng đã sa thải ông một cách không thương tiếc chỉ sau 1 năm cầm quân.

 

Hiện tại, Newcastle mới chỉ có 2 điểm sau 4 vòng đấu và xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đội bóng cũ của David Moyes là Man Utd có 5 điểm, xếp ở vị trí thứ 9.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Man Utd Newcastle Newcastle mời David Moyes David Moyes đến Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT