Quảng cáo

AS Roma ra điều kiện để nhả Strootman cho Man Utd

Thứ hai, 15/09/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Sunday People thì AS Roma đã quyết định sẽ để Kevin Strootman đến Man Utd đổi lại họ có sự phục vụ của Juan Mata.

 

VIDEO bóng đá: Tài năng của Kevin Strootman

 

 

Kevin Strootman là cái tên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Van Gaal và nếu anh không dính chấn thương thì khả năng Man Utd đã đưa tiền vệ người Hà Lan về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

 

Hiện tại, BHL Man Utd đã có ý định sẽ chờ Kevin Strootman trở lại sau chấn thương và có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi này. Nhận thấy ý định chiêu mộ Strootman từ Man Utd, phía AS Roma đã khẳng định sẽ không để ngôi sao này ra đi.

 

Kevin Strootman, Kevin Strootman đến man utd, man utd muốn có Kevin Strootman , Kevin Strootman là người của man utd, van gaal chiêu mộ Kevin Strootman

Man Utd sẽ có Strootman nếu họ để Mata đến Roma


Tuy nhiên, mọi việc bỗng chốc thay đổi 180 độ khi GĐTT Walter Sabatini của Roma tuyên bố trên tờ Sunday People rằng sẽ suy nghĩ lại nếu Man Utd đưa Mata vào cuộc đàm phán giữa hai đội.

 

Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin HLV Van Gaal có ý định sẽ bán Mata ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Vì thế phía Roma hy vọng sẽ thành công để gia tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ đội bóng này.

 

Trong quá trình Kevin Strootman dính chấn thương thì De Rossi và Nainggolan đã thi đấu rất tốt nên Roma không phải quá lo lắng nếu để Strootman ra đi. Phía Man Utd vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về lời đề nghị của Roma nhưng rất có thể họ sẽ phải suy nghĩ.

 

Mata gia nhập Man Utd từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 với mức giá 37/5 triệu bảng, dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha rất được CĐV đội bóng này yêu mến. Nếu từ giờ đến mùa Đông, Mata không tìm lại khả năng thì khả năng anh phải ra đi là khá lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Strootman Kevin Strootman đến man utd man utd muốn có Kevin Strootman Kevin Strootman là người của man utd van gaal chiêu mộKevin Strootman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT