Quảng cáo

Ronaldo 'thừa sức' trở lại MU

Thứ ba, 16/09/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu hậu vệ MU, Gary Neville tin rằng việc Quỷ đỏ mua sắm rầm rộ Hè vừa qua sẽ thu hút được Ronaldo quay trở lại.

 

VIDEO: 10 bàn thắng sút xa đẹp của Ronaldo

 

Hè vừa qua, Man United đã đem về nhiều cầu thủ chất lượng như Di Maria, Ander Herrera, Luke Shaw, Daley Blind, Marcos Rojo và Radamel Falcao. Với việc chi mạnh trong khâu chuyển nhượng, MU được cho là đã lấy lại sức hút với các cầu thủ ngôi sao trên khắp thế giới, trong số đó có Ronaldo.

 

Tiền vệ Real Madrid được cho là đang không hạnh phúc tại Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia bán đi hai người chuyên kiến tạo cho anh là Di Maria và Xabi Alonso. Thực tế cho thấy, Real Madrid đã khủng hoảng phong độ khi thua hai trận liên tiếp gần đây tại La Liga. Nhiều tin đồn về việc CR7 và MU sẽ tái hợp trong một ngày không xa đã xuất hiện.

 

Cristiano Ronaldo, Gary Neville, MU, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, CR7, Quỷ đỏ, Manchester United, Ronaldo trở lại MU, Ronaldo tái hợp MU, MU mua Ronaldo, Di Maria, Falcao

Ronaldo sẽ trở lại MU và hưởng mức lương cao kỉ lục?

 

Trong bối cảnh này, cựu hậu vệ MU, Gary Neville tin rằng Quỷ đỏ đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo.

 

"Việc MU chiêu mộ được Di Maria và Falcao chứng tỏ họ đang có sức hút với các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Ronaldo hay Gareth Bale hoàn toàn có thể gia nhập Man United. Năm ngoái họ đã giành được Champions League với Real Madrid và câu hỏi bây giờ đặt ra là họ sẽ làm gì tiếp theo", Neville nói với kênh Sky Sport.

 

"Ronaldo còn yêu Manchester United? Vâng, hoàn toàn có thể chứ. Anh ấy đã nói nhiều hơn về việc nhớ Old Trafford trong vòng 1 năm qua. CĐV Quỷ đỏ cũng rất nhớ và luôn ủng hộ anh ấy. Họ đã từng làm thế với Eric Cantona".

 

Nhiều tin đồn cho rằng MU sẵn sàng phá vỡ quỹ lương để trả cho Ronaldo 500.000 bảng/tuần, vượt xa mức 300.000 bảng/tuần mà Rooney đang hưởng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Cristiano Ronaldo Gary Neville Man United Ngoại hạng Anh Di Maria Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT