Quảng cáo

Falcao nói gì trong trận ra mắt MU?

Thứ hai, 15/09/2014 12:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao đã có màn ra mắt Quỷ đỏ ở trận MU thắng đậm QPR 4-0 hôm 14/9. Sau trận đấu, tiền đạo người Colombia cho biết anh muốn trở thành huyền thoại của MU.

 

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

 

Trong đại thắng 4-0 của MU trước QPR ở vòng 4 Premier League, tiền đạo Falcao vào sân từ ghế dự bị thay Mata và có những pha phối hợp khá ăn ý với Rooney, Persie. Nếu may mắn hơn, Falcao đã có bàn thắng cho riêng mình ở phút 84 trong tình huống sút bồi từ cú dứt điểm của Blind.

 

Trả lời phỏng vấn tờ Sky Sports sau trận đấu, Falcao cho biết anh muốn được gắn bó với MU và trở thành huyền thoại của Quỷ đỏ: "Tôi sẽ cống hiến thêm nhiều năm nữa cho MU và muốn tên tuổi của mình được lưu tại đây.

 

Radamel Falcao, Man United 4-0 QPR, MU, Quỷ đỏ, Di Maria, ngoại hạng Anh, Premier League, Falcao ra mắt, Falcao trận đầu, Falcao và QPR, Falcao ở MU

Falcao suýt nữa có bàn thắng ra mắt MU ở trận thắng QPR 4-0

 

Tôi đã thi đấu ở 4 giải đấu khác nhau và luôn hòa nhập tốt với môi trường mới. Tốc độ của Premier League không phải là vấn để lớn với tôi. Tôi sẽ thích ứng được với điều này".

 

Falcao còn phấn khích viết lên Twitter cá nhân: "Tôi rất vui vì có trận ra mắt ở Old Trafford, được nhiều CĐV MU ủng hộ".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Radamel Falcao Man United QPR Premier League Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT