Quảng cáo

Diego Costa toàn diện hơn Didier Drogba?

Thứ hai, 15/09/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Costa đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea sau 4 trận đấu khởi đầu mùa giải, kể từ khi tỉ phú Abramovich mua lại đội bóng này.

 

Video clip bàn thắng: Chelsea 4-2 Swansea City (Vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2014/15) 

 

 

Diego Costa đã ghi một cú hat-trick trong trận Chelsea thắng Swansea 4-2 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Thành tích này nâng tổng số bàn thắng của anh sau 4 trận khoác áo Chelsea lên con số 7. Đây là một con số vô cùng ấn tượng, thậm chí cả 'đàn anh' Drogba cũng không làm được.

 

Đánh giá về phong độ của Diego Costa sau trận đấu này, bình luận viên Jamie Redknapp - cựu cầu thủ Anh đã nói: "Chelsea đã mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để đón sự trở lại của Didier Drogba nhưng có vẻ như bây giờ họ đã tìm được một sát thủ họ cần. Những gì bạn có thể nói về Costa ư? Cậu ấy đã đến Premier League và có thể nghĩ rằng: Tất cả đều ổn với tôi và tôi được Cesc Fabregas kiến tạo".

 

Chelsea, Diego Costa toàn diện hơn Didier Drogba, Diego Costa hat-trick, Diego Costa ghi 7 bàn sau 4 trận, Ngoại hạng Anh, Tiền đạo Chelsea, Diego Costa tỏa sáng, Diego Costa ghi bàn

Diego Costa đang là trung phong xuất sắc nhất thế giới?

 

Jamie Redknapp cho rằng Diego Costa toàn diện hơn Drogba khi mới gia nhập Chelsea: "Cậu ấy ghi 7 bàn thắng trong 4 trận, trong khi Drogba cần đến 18 trận để làm điều đó. Diego Costa tỏ ra rất toàn diện, có thể ghi bàn bằng cả hai chân và bằng đầu".

 

Hiện tại, Diego Costa cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League sau 4 vòng. Thực tế cho thấy Diego Costa rất toàn diện. Anh có tốc độ, sức mạnh của một 'mãnh thú' và khả năng chọn chỗ hoàn hảo. Khả năng không chiến và dứt điểm ở mọi tư thế của Diego Costa đều rất tốt.

 

Sau bàn thắng đầu tiên của Diego Costa, huyền thoại Gary Lineker đã lên Twitter nói rằng: “Cậu ấy là trung phong xuất sắc nhất thế giới lúc này”. HLV Mourinho thì lại nói: “Ghi 7 bàn/4 trận đầu là điều không bình thường chút nào. Cậu ấy khiến tôi ngạc nhiên”.

 

Nếu so sánh với Torres, Diego Costa càng trở nên lung linh hơn. Torres phải mất tới 43 trận mới có được 7 bàn cho Chelsea tại Premier League trong khi Costa chỉ cần 4 trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Drogba Premier League Torres Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo