Quảng cáo

Kagawa như 'hổ về rừng' tại Dortmund, MU có hối tiếc?

Thứ hai, 15/09/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trở lại Dortmund, tiền vệ Kagawa lập tức tỏa sáng khi ghi bàn và kiến tạo giúp BVB thắng Freiburg 3-1. Chứng kiến màn trình diễn này của cầu thủ người Nhật Bản, liệu MU có cảm thấy tiếc nuối?

 

Video clip bàn thắng: Dortmund 3-1 Freiburg (Vòng 3 - VĐQG Đức 2014/15)

 

 

HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ với tờ The Sun rằng cựu HLV MU - Alex Ferguson cho biết ông cảm thấy thất vọng vì không tận dụng hết tài năng của Kagawa. Hai chiến lược gia này đã gặp nhau tại Nyon (Thụy Sĩ) mới đây trong diễn đàn thường niên của các HLV do UEFA tổ chức. "Tôi đã gặp Sir Alex tại Nyon và ông ấy nói mình vẫn dành cho Kagawa một tình cảm đặc biệt. Sir Alex đã nói ông xấu hổ vì không thể tận dụng được những gì tốt nhất từ Kagawa", Klopp chia sẻ.

 

Sir Alex hài lòng về màn trình diễn của Kagawa ở mùa đầu tiên anh khoác áo MU. Tuy nhiên, sang mùa thứ hai, ông đã không thể giúp Kagawa phát huy hết phẩm chất sát thủ như khi anh từng thể hiện trong màu áo Dortmund.

 

Kagawa tỏa sáng, Kagawa ghi bàn, Kagawa trở lại Dortmund, Kagawa rời MU, Kagawa gia nhập MU, MU bán Kagawa, Tiền vệ người Nhật, Cầu thủ người Nhật, Kagawa Nhật Bản, Kagawa

Kagawa ăn mừng bàn thắng trong trận đầu trở lại Dortmund

 

Mùa hè 2014, MU đã bán Kagawa trở lại Dortmund với giá 8 triệu euro, thấp hơn một nửa so với giá 20 triệu euro mà họ từng mua anh hồi năm 2012. Ngay khi trở lại CLB cũ, Kagawa đã tỏa sáng trong trận đầu tiên khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Dortmund trước Freiburg. Phút 34, Kagawa có đường chọc khe thông minh cho Grosskreutz thoát xuống, căng ngang để Ramos đệm bóng ở cự li gần, ghi bàn mở tỉ số. Bản thân Kagawa cũng lập công ở phút 41 khi anh kết thúc gọn ghẽ vào góc gần, hoàn tất một pha phản công đẹp mắt của Dortmund.

 

Với màn ra mắt ấn tượng này, Kagawa đang có một tương lai tươi sáng ở phía trước sau thời gian bị 'cầm tù' ở Old Trafford. Kagawa đã được chơi đúng vị trí sở trường là hộ công thay vì phải dạt cánh như ở Man United. Kagawa tỏa sáng, Dortmund vui nhưng có thể nhiều fan MU và lãnh đạo Quỷ đỏ đang cảm thấy buồn. Họ buồn vì tiếc nuối một tài năng đã không được sử dụng một cách hợp lý.

 

NHM Man United chắc hẳn vẫn còn nhớ những pha di chuyển linh hoạt, uyển chuyển của Kagawa. Lối chơi tinh tế của Kagawa như làn gió mát thổi vào một MU khô khan dưới thời David Moyes chỉ biết hùng hục chạy và tạt cánh. Hai năm với Kagawa tại Old Trafford quả thực quá ngắn ngủi và chóng vánh. Những người yêu mến MU đã từng kỳ vọng anh sẽ là một bản hợp đồng châu Á thành công khác, sau Park Ji Sung. Tuy nhiên, giờ đây Kagawa đã rời hang Quỷ để trở về rừng, về nơi mà anh thực sự là một chú hổ mạnh mẽ, oai hùng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa Dortmund Man United MU Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT