Quảng cáo

Daley Blind thỏa mãn với Van Gaal

Thứ ba, 16/09/2014 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Daley Blind đã có màn ra mắt tương đối thành công ở Man Utd. Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ này đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được đầu quân dưới trướng của HLV Van Gaal.

 

Cuối tuần qua, Daley Blind vừa có tương đối thành công ở M.U trong trận đấu với QPR. Điều đó khiến cầu thủ người Hà Lan cảm thấy rất hài lòng. Chia sẻ trước trên trang chủ của Quỷ đỏ, anh tin vào thành công ở Old Trafford, khi được đầu quân dưới trướng của HLV Van Gaal.

Daley Blind hạnh phúc vì được đầu quân dưới trướng Van Gaal


Daley Blind nói: “Van Gaal luôn nghiêm túc. Ông ấy cho tất cả biết những điều mong muốn và triết lý của mình.

Van Gaal có thể mang tới nhiều điều cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ có được thành công nếu như tất cả cùng nhìn về một hướng. Thực sự, tôi đã học được rất nhiều từ HLV này. Tôi rất thích làm việc cùng ông ấy.

Mặc dù tôi không thi đấu nhiều dưới sự dẫn dắt của Van Gaal. Tôi chỉ gắn bó cùng ông ấy ở World Cup 2014 và trước đó là những trận đấu ở vòng loại. Tôi không phủ nhận rằng môi trường ở Ajax đã giúp tôi trưởng thành nhưng tôi cũng có thêm nhiều bài học từ Van Gaal. Tôi hy vọng sẽ tiến bộ hơn trong mùa giải này”.

Trong trận đấu với QPR, Daley Blind đã cho thấy khả năng phân phối bóng tuyệt diệu (chuyền 112 đường, chính xác 96%). Cộng thêm đó, cầu thủ này được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí. Tuy nhiên, khả năng tranh chấp vẫn được xem là điểm yếu của cầu thủ người Hà Lan.

Minh Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Daley Blind Van Gaal M.U Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT