Quảng cáo

Costa tiết lộ việc nhanh chóng tỏa sáng tại Chelsea

Thứ ba, 16/09/2014 21:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Diego Costa được đánh giá là 1 trong những tân binh ấn tượng nhất tại Premier League mùa hè vừa qua khi chỉ thi đấu 4 trận mà đã ghi được 7 bàn thắng. Chân sút gốc Brazil đã lý giải về phong độ ấn tượng của mình.

 

 Diego Costa,Chelsea,Drogba,Premier League,Mourinho, Champions League, Ngoại hạng Anh, Costa tỏa sáng, Costa ghi bàn, Mourinho khen ngợi Costa

Diego Costa đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Chelsea

 

Tiền đạo Diego Costa đang khiến cho cả Premier League phải ngả mũ kính phục trước phong độ ấn tượng của mình khi 7 lần “nổ súng” trong 4 trận ra sân. Đầu tiên là 1 bàn, sau đó là cú đúp và mới nhất là hat-trick trên sân nhà Stamford Bridge vào lưới Swansea hồi cuối tuần vừa qua.

 

Đáng chú ý, số bàn thắng của riêng Diego Costa nhiều hơn 13 đại diện đang tranh tài tại Premier League. Trước phong độ ấn tượng của bản hợp đồng đích thân mình mang về, HLV Mourinho đã hết lời ca ngợi cậu học trò của mình và ông nói đùa trước báo giới rằng “Costa không phải là người bình thường”. Trong khi đó, tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha lại tỏ ra bình thường về màn trình diễn của mình trong màu áo Chelsea.

 

Chia sẻ với Sky Sport, chân sút gốc Brazil cho biết: “Với tôi ra sân là thi đấu hết mình, tôi cố gắng chơi một cách tốt nhất và hi vọng mọi thứ sẽ tiếp tục như thế này. Trong bóng đá mọi chuyện có thể xảy ra và sẽ có một ngày nào đó tôi không thể ghi bàn”.

 

Video bàn thắng: Chelsea 4-2 Swansea City (Vòng 4 - NHA 2014/15)


Bên cạnh đó, chân sút số một của Chelsea cũng cảm ơn đồng đội đã hỗ trợ để anh có được thành tích tốt nhất: “Mỗi tiền đạo đều có phong cách, sức mạnh riêng và sự khác nhau ở đội bóng hỗ trợ phía sau. Điều này là rất quan trọng. Bởi nếu bạn không nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội thì bạn không thể nào chơi như mong muốn. Tôi luôn được đồng đội hỗ trợ và ủng hộ. Chúng tôi như một gia đình, tất cả mọi người gắn kết thành một thể thống nhất”, Costa chia sẻ.

 

Sau cùng, bản hợp đồng 32 triệu bảng của Chelsea nói: “Điều mà tôi mong muốn nhất chính là có được thể lực tốt nhất mỗi khi ra sân. Tôi chơi theo cách của mình và sẵn sàng cuộc chiến thể lực với hàng phòng ngự đối phương khi cần thiết. Nhưng tôi không chỉ mạnh về thể lực, tôi cũng có thể sở hữu những kĩ thuật riêng của mình để săn bàn”.

 

Vào đêm thứ 4 tới, Chelsea sẽ có trận đấu mở màn vòng bảng Champions League 2014/15 gặp Schalke 04. Với phong độ ấn tượng của mình, Costa được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đem về 3 điểm đầu tiên cho The Blues.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Diego Costa Chelsea Drogba Premier League Mourinho Champions League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT