Quảng cáo

Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng cùng lúc với 3 ngôi sao

Thứ sáu, 01/08/2014 15:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng cùng một lúc với 3 ngôi sao, trong đó có 1 người sẽ khiến nhiều đội bóng phải ‘ra ngẩn vào ngơ’.

 

Real Madrid gia hạn với Benzema Ramos và Carvajal cùng lúc, Benzema Ramos Carvajal gia hạn hợp đồng với Real, Benzema gia hạn với Real đến 2018 lương 7 triệu euro/mùa, Benzema gia hạn với Real Chelsea và Liverpool vỡ mộng, Karim Benzema, Sergio Ramos, Daniel Carvajal, Real MadridRamos và Benzema chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

 

Karim Benzema, Sergio Ramos và Daniel Carvajal là những người chuẩn bị được gia hạn hợp đồng. Đó là tin tức từ tạp chí nội bộ Journal Bernabeu của Real Madrid.

 

Karim Benzema được liên hệ với Liverpool và Chelsea sau khi có nhiều nguồn tin cho biết chủ tịch Flo Perez muốn đưa thêm 1 số 9 về sân Bernabeu với mục tiêu không ai khác ngoài mãnh hổ Radamel Falcao. Nhưng Journal Bernabeu cho biết ngôi sao của ĐT Pháp tại World Cup 2014 sẽ gia hạn hợp đồng với Kền kền trắng đến năm 2018 với mức lương mới khó có thể chối từ: 7 triệu euro/mùa.

 

Đội phó Sergio Ramos cũng sẽ được gia hạn hợp đồng trong đợt này. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa như Benzema nhưng hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2019, khi anh 33 tuổi.

 

Hậu vệ cánh phải Dani Carvajal là người còn lại được gia hạn hợp đồng. Carvajal mới chỉ trở lại Bernabeu cách đây 1 năm. Việc gia hạn với tài năng 22 tuổi này cho thấy anh sẽ nằm trong kế hoạch dài hạn của Real.

 

Việc Benzema gắn bó với Los Blancos bằng hợp đồng mới cùng mức lương rất cao trên coi như đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của tiền đạo này trong thời gian qua.

 

Mùa giải 2013-2014, Benzema đã thi đấu tổng cộng 52 trận, ghi được 24 bàn thắng vào có 17 đường kiến tạo cho đồng đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid gia hạn với Benzema Ramos và Carvajal cùng lúc Benzema Ramos Carvajal gia hạn hợp đồng với Real Benzema gia hạn với Real đến 2018 lương 7 triệu euro/mùa Benzema gia hạn với Real Chelsea và Liverpool vỡ mộng Karim Benzema Sergio Ramos Dan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT