Quảng cáo

Real thua đau ở IC Cup 2014: Phải giữ Benzema!

Thứ năm, 31/07/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real thua Inter bởi một đội hình toàn cầu thủ dự bị, người ta có thể chấp nhận được. Real thua AS Roma dù đội hình đã có sự góp mặt của nhiều hảo thủ, lúc này họ đã biết tại sao Kền Kền lại liên tục thất bại như vậy.

 

Đừng học đòi chơi 'số 9 ảo'

 

Real Madrid, Real vs AS Roma, Real vs Inter Milan, Karim Benzema, IC Cup 2014, Kền Kền, Carlo Ancelotti, Los Blancos, Perez, Lukaku, Falcao

Tương lai của Benzema là ở Real Madrid

 

Những mối lo ngại cho Real xuất phát từ bản danh sách đội hình sang Mỹ thi đấu. Ancelotti có 20 cầu thủ trong tay nhưng ông lại không có nổi một trung phong đích thực. Để rồi Carlo quyết định cho Kền Kền thử sức với lối đá sử dụng số 9 ảo, chiến thuật đã khiến họ thất bại hoàn toàn.

 

Trận thua trước AS Roma, Isco đóng vai trò như một số 9 ảo với sự trợ giúp của 4 cầu thủ khác gồm Bale, Sobrino, Tomas và Vaquez. Tuy nhiên, sự hiệu quả trong khâu ghi bàn mà họ tạo ra đã hoàn toàn thất bại. Ancelotti có thể đổ lỗi rằng Sobrino, Tomas hay Vaquez còn non kém, nhưng chắc chắn chiến lược gia người Ý cũng biết họ không thể thành công với lối đá sử dụng số 9 ảo.

 

Lẽ ra, Real Madrid vẫn có thể ghi được bàn thắng, thậm chí là nhiều bàn vào lưới AS Roma nếu Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh. Sự góp mặt của CR7 sẽ giúp Ancelotti bớt đau đầu hơn trong khâu bố trí nhân sự ở hàng công. Lúc này, Ronaldo có thể cùng Bale tạo thành một cặp tiền đạo với sự hỗ trợ của Isco ngay phía sau. Như vậy, lối đá không cần một số 9 đích thức vẫn có nhiều khả năng tạo nên những hiệu quả và sự đột biến. Nhưng cũng phải nói rằng, nhân sự để vận hành lối đá đó là rất khó thực hiện.

 

Benzema! Real cần Benzema!

 

Real Madrid, Real vs AS Roma, Real vs Inter Milan, Karim Benzema, IC Cup 2014, Kền Kền, Carlo Ancelotti, Los Blancos, Perez, Lukaku, Falcao

Benzema có vai trò quan trọng trong chiến thuật của Ancelotti

 

Real thua mà không có số 9 đích thực và người ta bắt đầu nhớ đến Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đang được Ancelotti ra sức bảo vệ dù cho Perez có đi đêm với rất nhiều tiền đạo khác. Rõ ràng, Carlo đang nhận thức rất rõ tầm quan trọng của Benzema với lối đá của Real dưới triều đại của mình.

 

Khi mà thương vụ Falcao vẫn chưa có những tiến triển khả quan, khi mà Lukaku đã chính thức thuộc về Everton thì chắc chắn Benzema vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Tuy không phải trận đấu nào cũng tỏa sáng, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn luôn biết cách đáp ứng sự kỳ vọng và bàn thắng vào những thời điểm quan trọng.

 

Anh là một số 9 đích thực luôn có thể hỗ trợ và săn bàn cùng Ronaldo và Bale. Cây đinh ba này đã tìm thấy lời giải cho sự ăn ý từ mùa giải trước, và đó là lý do để Carlo có thể tiếp tục xây dựng lối chơi xung quanh họ. Lối chơi Ancelotti cần một số 9 đích thực.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Real vs AS Roma Real vs Inter Milan Karim Benzema IC Cup 2014 Kền Kền Carlo Ancelotti Los Blancos Perez Lukaku Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT