Quảng cáo

Benzema: Liverpool không đủ tầm cỡ để tôi gia nhập

Thứ hai, 28/07/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn được Liverpool theo đuổi trong thời gian qua, tiền đạo Benzema đã chính thức lên tiếng từ chối The Kop vì cho rằng CLB này không đủ tầm cỡ để anh khoác áo.

 

Benzema, Liverpool, Real Madrid, The Kop, La Liga, Tin chuyển nhượng, Tiền đạo Benzema, Tiền đạo Pháp, Tiền đạo Real Madrid, Mua tiền đạoBenzema chê Liverpool không đủ tầm cỡ

 

Sau khi bán đi Suarez và thu về 75 triệu bảng, Liverpool rất tự tin chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng Hè. Họ đã đem về những tân binh ở các vị trí hậu vệ, tiền vệ nhưng còn đau đầu tìm người khỏa lấp vị trí Suarez để lại.

 

Dù đã có trong tay hai chân sút Sturridge và Rickie Lambert, nhưng The Kop vẫn muốn chiêu mộ thêm Benzema, chân sút thực sự đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

 

Real Madrid đang được đồn là sẽ mua bằng được tiền đạo Radamel Falcao. Nếu thương vụ này thành công, vị trí của Benzema trong sơ đồ 4-2-3-1 của HLV Ancelotti sẽ bị lung lay.

 

Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã bất ngờ lên tiếng khẳng định anh sẽ không đầu quân cho Liverpool. Theo quan điểm của Benzema, đội chủ sân Anfield không đủ tầm cỡ để anh khoác áo. Cầu thủ 27 tuổi nói với tờ Daily Star: " Đúng là Liverpool có quan tâm đến tôi. Nhưng thực sự họ không phải là một đội bóng lớn để tôi có thể đầu quân".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Liverpool Real Madrid The Kop La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT