Quảng cáo

Real Madrid quan tâm đến thần đồng bóng đá Na Uy

Thứ sáu, 01/08/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đang có trong đội hình hàng loạt siêu sao thượng thặng như Ronaldo, Gareth Bale, James Rodríguez,… nhưng mới đây Real Madrid lại cho thấy họ đang rất quan tâm đến tài năng trẻ Martin Odegaard người Na Uy.

Real đang quan tâm đến thần đồng bóng đá Na Uy

Real Madrid đang rất quan tâm đến thần đồng Odegaard (áo sẫm màu) 


“Chúng tôi đã theo dõi Odegaard từ rất lâu và rất hài long với phong độ của cậu ấy. Hi vọng một ngày không xa Odegaard sẽ đồng ý ra nhập Real Madrid”, một tuyển trạch viên của Kền kền trắng chia sẻ trên trang Web của CLB.

 

Với các đội bóng lớn, việc tìm kiếm và phát hiện các cầu thủ trẻ chất lượng luôn là nhiệm vụ khá quan trọng. Chính những cầu thủ trẻ này sẽ là lớp kế cận các đàn anh và cũng sớm trở thành trụ cột của đội bóng. Hiện tại, Real Madrid đang rất quan tâm đến công tác đào tạo trẻ vì vậy việc họ để ý đến cầu thủ sinh năm 2000 này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Cầu thủ đang trong biên chế của CLB Stromsgodset hiện đang thi đấu tại giải VĐ Quốc Gia Na Uy. Odegaard có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công. Trong màu áo CLB, tài năng 15 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Điểm mạnh của “thần đồng” bóng đá Na UY chính là sự nhanh nhẹn và nhãn quan chiến thuật rất tốt. 

 

Có nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Real sẵn sàng chi ra số tiền 12 triệu bảng đê có được chữ ký của Odegaard. Điều này đã cho thấy sự quyết tâm của các nhà đương kim vô địch Champion League trong thương vụ với Odegaard. Tất cả chỉ còn chờ Odegaard và CLB chủ quản đồng ý.

 

Ngoài Real Madrid, Odegaard cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều tên tuổi lớn khác như Manchester United, Manchester City, PSG… Với sức hút của mình không quá bất ngờ khi Odegaard sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid thần đồng Odegaard Odegaard Martin Odegaard thần đồng bóng đá Na Uy kền kền trắng Martin Odegaard Ronaldo Gareth Bale James Rodríguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT