Quảng cáo

Real Madrid bán Diego Lopez, rộng đường đón Keylor Navas

Thứ sáu, 01/08/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp ứng yêu sách của thủ môn Keylor Navas, Real Madrid đã bán Diego Lopez đi để dọn chỗ rước ngôi sao Costa Rica về sân Bernabeu.

 

Diego Lopez, Keylor Navas, Casillas, Real Madrid, Levante, La Liga, Ancelotti, Thủ môn Real Madrid, tân binh Real, mua thủ môn, bán thủ môn

Để dọn chỗ đón Keylor Navas...

 

Cách đây hai ngày, tờ AS đưa tin Keylor Navas đã đồng ý chuyển tới Real Madrid với hợp đồng trị giá 10 triệu euro cùng mức lương 1/8 triệu euro/mùa kéo dài trong 5 năm. Tuy nhiên, đúng vào lúc chuẩn bị bay sang Madrid kiểm tra y tế thì thủ môn Levante đã tuyên bố Real phải bán 1 trong hai người Diego Lopez hoặc Iker Casillas đi.

 

Đáp ứng yêu sách này của thủ thành người Costa Rica, lãnh đạo Kền kền trắng được cho là đã đẩy thành công Diego Lopez đi. Theo tờ Marca, Los Blancos nhiều khả năng sẽ bán Lopez cho Monaco hoặc nếu Mourinho bán Cech cho PSG, anh sẽ tới Chelsea.

 

Diego Lopez, Keylor Navas, Casillas, Real Madrid, Levante, La Liga, Ancelotti, Thủ môn Real Madrid, tân binh Real, mua thủ môn, bán thủ môn

... Real Madrid buộc phải bán Diego Lopez

 

Hiện Lopez còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid. Thế nhưng theo tiết lộ của Marca, HLV Ancelotti đã quyết định chọn Casillas cho mùa giải 2014/15 để cạnh tranh với Keylor Navas. Thậm chí Casillas cũng đã được chỉ định sẽ bắt chính trong trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla vào ngày 12/8 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Lopez Keylor Navas Casillas Real Madrid Levante La Liga Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT