Quảng cáo

Pique thừa nhận không còn nằm trong top 3 thế giới

Thứ sáu, 01/08/2014 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với màn trình diễn thiếu ấn tượng ở mùa giải vừa qua tại Barcelona và trên tuyển Tây Ban Nha, Gerard Pique thừa nhận rằng anh không còn nằm trong top 3 trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

 

Từ khi chuyển sang khoác áo Barcelona trong năm 2008, Gerard Pique thường xuyên có mặt trong top 3 trung vệ chơi hay nhất thế giới. Chính những đóng góp của anh đã giúp đội chủ sân Nou Camp gặt hái được vô số danh hiệu như 4 La Liga, 2 Champions League, 2 Copa Del Rey. Cũng trong thời gian khoác áo Barcelona, trung vệ 27 tuổi này còn cùng ĐT Tây Ban Nha giành 1 chức vô địch World Cup 2010.

 

Barcelona, Tây Ban Nha, Gerard Pique, Pique loại khỏi top 3, La Liga, World Cup 2014, Ngôi sao

Pique vừa trải qua mùa giải thất vọng tại Barca và trên ĐTQG

 

Tuy nhiên mùa giải vừa qua là rất đáng thất vọng đối với cá nhân Pique, anh đã không thể giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, còn trên ĐTQG thì là màn trình diễn tệ hại. Chính sự sa sút của Pique là một trong những nguyên nhân khiến Tây Ban Nha thua 5-1 trước Hà Lan và bị loại ngay từ vòng bảng.

 

Mới đây, đích thân Gerard Pique lên tiếng thừa nhận rằng đã trải qua 12 tháng đáng thất vọng và nó đã đẩy anh ra khỏi top 3 trung vệ hay nhất thế giới.

 

"Hiện tại tôi không còn nằm trong top 3 trung vệ hay nhất thế giới, tôi đã thể hiện sự yếu kèm trong màu áo Barca và ĐTQG tại World Cup", Pique chia sẻ. "Tôi biết rằng, để đứng trong đội hình của Barca thì tôi phải nằm trong top 3 trung vệ hay nhất thế giới. Tôi có thể lấy lại phong độ và tôi sẽ làm như vậy, nếu không đạt được mục đích này thì tôi phải chấp nhận giơ tay và nói rằng 'tôi không thể'. Tôi tin HLV Luis Enrique sẽ giúp tôi và tôi sẽ trở lại với phong độ cao nhất".

 

Khi đề cập đến mùa giải mới, Pique tỏ ra rất lạc quan khi cho biết: "Đó là một thất bại khi Barca chỉ giành được Siêu cúp TBN, chúng tôi đã thất bại ở Cúp nhà vua và La Liga. Nhưng nếu chúng tôi cải thiện và làm việc chắm chỉ thì Barca càng tiến gần hơn tới danh hiệu, chúng tôi có đủ các yếu tố để tạo nên điều tuyệt vời đó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Tây Ban Nha Gerard Pique Pique loại khỏi top 3 La Liga World Cup 2014 Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT