Quảng cáo

Pique được bồ xinh khen ngợi vì giữ đúng lời hứa

Thứ ba, 10/06/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nữ ca sĩ 37 tuổi, Shakira dành những lời động viên bạn trai, cầu thủ Gerard Pique trước thềm World Cup 2014 khởi tranh.

 

World Cup 2014,Pique,bồ xinh,Shakira,Pique-Shakira,bạn gái Pique,nữ hoàng nhạc la tinh,cặp đôi chênh lệch tuổi tác,WAGs,chuyện tình Pique,vợ Pique,con Pique,Pique giữ lời hứa

 

 

'Nữ hoàng nhạc La tinh' Shakira gặp gỡ Pique lần đầu trong khi cả hai thực hiện MV ca nhạc Waka Waka (This Time for Africa) của cô tại World Cup 2010. Với Shakira và Pique, World Cup là một sự kiện thể thao đặc biệt đối với cả hai. Sau 4 năm, Pique và Shakira đã có chung với nhau một cậu con trai 16 tháng tuổi. 

 

Trước thềm World Cup 2014, Shakira dành tặng bạn trai kém 10 tuổi những lời khen ngợi vì anh đã giữ đúng lời hứa. Trả lời phỏng vấn tờ E!News, Shakira nói: "Thật sự dễ thương về cách mà mọi thứ đã bắt đầu gần 4 năm trước – khi anh ấy tham gia World Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp và tôi xuất hiện ở đó để hát”.

 

"Lúc đó Gerard đã nói với tôi: Tôi đến để chiến thắng World Cup này và tôi sẽ gặp em ở trận chung kết. Và anh ấy đã làm được, anh ấy đã vô địch World Cup.

 

Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, anh ấy đã nói với tôi: World Cup tiếp theo chúng ta sẽ đến đó cùng nhau với con trai của chúng ta. Và chúng tôi đang làm điều đó. Mọi thứ anh ấy hứa anh ấy đều giữ lời”.

 

Hồi đầu năm 2014, Pique-Shakira đã được tạp chí danh tiếng thế giới Forbes bầu là 1 trong 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới trong năm 2013. Tại World Cup 2014, Pique tiếp tục là hậu vệ chủ chốt của Tây Ban Nha trong chiến dịch bảo vệ Cúp Vàng còn Shakira là ca sĩ hát ca khúc cổ động “La La La”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2014 Pique bồ xinh Shakira Pique-Shakira bạn gái Pique nữ hoàng nhạc la tinh cặp đôi chênh lệch tuổi tác WAGs chuyện tình Pique vợ Pique con Pique Pique giữ lời hứa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT