Quảng cáo

Barcelona trước nguy cơ bị loại khỏi La Liga

Thứ sáu, 01/08/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc Catalonia đang nỗ lực đứng lên đấu tranh giành quyền độc lập tại Tây Ban Nha thì Barcelona đang phải đối diện trước nguy cơ bị bật bãi khỏi La Liga mùa tới.

 

Chia sẻ trên hãng tin AS, ông Javier Tebas, người đứng đầu ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) khẳng định rằng ở mùa tới Barcelona rất có thể sẽ bị loại khỏi La Liga nếu người dân xứ Catalonia chính thức đứng lên đòi tách khỏi Tây Ban Nha vào cuối năm nay.

 

Biểu ngữ của CĐV Catalonia muốn tách khỏi Tây Ban Nha


"Tôi không muốn đưa ra suy đoán về những điều không thể. Catalonia luôn luôn thuộc Tây Ban Nha. Nếu Luật thể thao vẫn được giữ nguyên như hiện nay, Barcelona sẽ không được phép tham dự giải Liga của chúng tôi.", ông Tebas tiết lộ trên hãng tin AS của Tây Ban Nha.

Và không dừng ở Barca, vụ việc này sẽ tiếp tục liên đới tới các đội bóng khác như Nastic, Girona, Espanyol, Llagostera và Sabadell cũng sẽ không được phép tham dự các giải đấu thuộc sự điều hành của LFP.

Barcelona thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Anh và Catalan, dẫn dắt bởi Joan Gamper. Sau 114 năm, Barca giành tổng cộng 78 danh hiệu lớn và trở thành CLB giàu thành tích nhất Tây Ban Nha.

Với việc đứng trước nguy cơ bị loại khỏi La Liga mùa tới thì nhiều khả năng Barcelona sẽ nộp đơn xin gia nhập Ligue, đồng nghĩa việc người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ hiếm có cơ hội được tiếp tục theo dõi nhưng trận cầu siêu kinh điển rực lửa giữa Barca và Real Madrid, 2 thế lực hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và bóng đá TG nói chung.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT