Quảng cáo

Rakitic đến, sao trẻ TBN lập tức ‘bật bãi’ khỏi Nou Camp

Thứ ba, 17/06/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ivan Rakitic là bản hợp đồng thứ 3 của Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Cùng với việc ngôi sao người Croatia đến Barcelona, 1 tài năng trẻ của Blaugrana ngay lập tức đã ra đi theo chiều ngược lại.

 

Video bóng đá: Tài năng của Denis Suarez trong màu áo Barca B

 

Ivan Rakitic, ngôi sao tấn công người Croatia đã chính thức cập bến Barcelona theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Nou Camp, Rakitic sẽ thay thế vị trí mà Cesc Fabregas để lại sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển sang Chelsea với giá 33 triệu euro.

 

Nhưng đồng thời với sự xuất hiện của cựu tiền vệ Schalke 04, một măng non khác của Barcelona đã khăn gói rời Nou Camp để gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đó là Denis Suarez – cầu thủ 20 tuổi thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

 

Denis Suarez đến Sevilla,Rakitic đến Denis Suarez rời Barcelona,Rakitic chính thức đến Barcelona,Rakitic kí hợp đồng 5 năm với Barca,Barca cho Sevilla mượn Denis Suarez 2 năm,Denis Suarez rời Barca vì Ivan Rakitic,Denis Suarez,Ivan Rakitic,BaIvan Rakitic đến, Denis Suarez lập tức phải rời Barcelona


Theo đó, Sevilla có thể mua đứt tài năng sinh năm 1994 này vào cuối mùa giải 2015-2016 với mức giá 6 triệu euro. Barca cũng cài vào điều khoản cho phép họ mua lại cầu thủ của mình với giá 9 triệu euro nếu muốn đưa anh trở lại.

 

Denis Suarez là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của Tây Ban Nha vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh ra tại Salceda de Caselas là thành viên thường trực của các tuyến trẻ của La Roja khi đã khoác áo các đội từ U-17 đến U-21. Anh đã giành chức vô địch giải U-19 châu Âu vào năm 2012. Suarez nổi lên từ rất sớm trong màu áo Celta Vigo B (đội dự bị của Celta Vigo tại La Liga) trước khi chuyển sang Manchester City vào năm 2011. Tháng 8 năm 2013, anh trở lại Tây Ban Nha và kí hợp đồng 4 năm với Barcelona B và thi đấu tại La Segunda.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Denis Suarez đến Sevilla Rakitic đến Denis Suarez rời Barcelona Rakitic chính thức đến Barcelona Rakitic kí hợp đồng 5 năm với Barca Barca cho Sevilla mượn Denis Suarez 2 năm Denis Suarez rời Barca vì Ivan Rakitic Denis Suarez Ivan Rakitic Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT