Quảng cáo

Higuain muốn đá cặp với Messi ở Barca

Thứ hai, 16/06/2014 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Napoli thừa nhận "niềm vui lớn" nếu được đá cùng Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Nội dung chính

 

Báo chí Tây Ban Nha vừa loan tin, HLV Luis Enrique rất muốn đưa Higuain về sân Nou Camp mùa tới trong chiến dịch cải tổ nhân sự.

Ngay lập tức, phía Napoli đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định "chuyện CLB bán Higuain cho Barcelona là vô căn cứ".

Messi muốn đá cặp với Higuain


Mặc dù vậy, bản thân Higuain lại vừa bóng gió đến khả năng sẽ chơi bóng cùng Messi ở cấp CLB, khi hai người đang thi đấu chung màu áo tuyển quốc gia Argentina ở World Cup 2014.

Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng 2-1 trước Bosnia, trận đấu mà Higuain đã phối hợp tốt giúp Messi lập công, tiền đạo 26 tuổi cho biết.

"Tôi rất hứng thú khi được chơi bóng cùng Messi. Sẽ là niềm vui lớn nếu được song hành cùng cậu ấy ở cấp CLB. Tuy nhiên, tâm trí tôi lúc này dành hết cho World Cup.

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ Barca. Đây là đội bóng hùng mạnh và nổi tiếng bậc nhất Tây Ban Nha."

Trận gặp Bosnia, Higuain vào sân từ băng ghế dự bị đầu hiệp hai. Ngay lập tức, anh ghi dấu ấn với lối đá năng nổ và phối hợp tốt cùng đồng đội.

Hè trước, Gonzalo Higuain mới rời Real để cập bến Napoli. Ngay mùa bóng đầu tiên ở Italia, anh đã ghi được 24 bàn thắng.

T.A

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain Messi Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT