Quảng cáo

Trước chiến thắng, Messi 'hắt hủi' fan nhí

Thứ hai, 16/06/2014 11:45 AM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Messi vô tình với một cậu bé trước khi ra sân khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

 

 

Bước vào trận đấu vòng loại bảng F World Cup 2014 giữa Argentina-Bosnia, Lionel Messi đã thể hiện được bản lĩnh và phong độ của một đội trưởng khi để lại dấu giày trong cả hai bàn trong chiến thắng của Argentina ở trận ra quân này.

 

Lionel Messi, Argentina, Đội tuyển Argentina, Fan Messi, Argentina vs Bosnia

Đây mới là lần thứ hai Messi ghi bàn ở World Cup. Ảnh: AFP.



Là tâm điểm của trận đấu, từng khoảnh khắc của Lionel Messi luôn được rừng ống kính ghi lại. Đáng chú ý là một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh giao lưu giữa anh và tổ trọng tài trước khi ra sân đấu nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Hình ảnh camera cho thấy, anh đã vô tình lướt qua khi một cậu bé Brazil muốn được bắt tay giao lưu như một lời chúc may mắn trước khi anh ra sân. Cảm giác bị "hắt hủi", cậu bé này đã rút tay lại và bước đi với bộ dạng buồn bã.

 

Lionel Messi, Argentina, Đội tuyển Argentina, Fan Messi, Argentina vs Bosnia

Anh đã vô tình lướt qua cậu bé đáng yêu này.



Ở tuổi 27, Messi từng sở hữu những giải thướng lớn trong sự nghiệp cầu thủ: 3 Quả Bóng Vàng, 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 Cup nhà Vua, 2 Siêu Cup châu Âu... Anh cũng được biết đến là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới hiện nay khi tái ký hợp đồng ở lại Barcelona đến năm 2018.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều ý kiến đã được đưa ra.

Nick David. K nhận xét: "Một cầu thủ danh tiếng như Messi sao lại làm một cậu bé thất vọng như vậy. Chỉ một cái bắt tay thôi mà. Thấy thất vọng về anh quá. Xây dựng một tượng đài thì rất khó, đạp đổ có vẻ dễ dàng hơn".

"Nhìn mặt đứa bé thấy thương quá. Tưởng đâu được bắt tay người mà em yêu mến. Ai ngờ, Messi vô tâm quá..." Nickname Mr D, 27 tuổi chia sẻ.

Tuy vậy, cũng có rất nhiều ý kiến lên tiếng bảo vệ chàng cầu thủ số 10 nổi tiếng này. Nick Ilovemessi chia sẻ: “Messi được biết đến như một cầu thủ hội tụ cả tài lẫn đức. Anh là một người đàn ông của gia đình, hết mực yêu thương con cái. Đoạn clip này không đánh giá được gì cả?”


 

Thành Danh (Theo Báo Đất Việt)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT