Quảng cáo

HLV Sabella muốn Messi phải sáng hơn nữa

Thứ hai, 16/06/2014 16:13 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lionel Messi ‘thông nòng’ tại World Cup bằng bàn thắng rất đẹp mắt giúp Argentina hạ Bosnia với tỉ số 2-1. Nhưng với HLV Alejandro Sabella, ông cần học trò của mình phải làm được nhiều hơn nữa.

 

Video bàn thắng: Argentina 2-1 Bosnia (Bảng F - World Cup 2014)

 

Chỉ phải đối đầu đội bóng lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự World Cup là Bosnia song Argentina 2 lần VĐTG cũng phải khá vất vả mới giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. HLV Alejandro Sabella của Albiceleste tỏ ra chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò:

 

Nếu phân tích kĩ càng, tôi sẽ chỉ chấm điểm 6 cho Argentina. Chúng tôi cần phải cải thiện và một phần trách nhiệm đó là của tôi”, chiến lược gia này chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

Messi ghi bàn ở World Cup sau 8 năm, Messi ghi bàn ở World Cup 2014, Messi solo ghi bàn vào lưới Bosnia, Argentina 2-1 Bosnia, video bàn thắng Argentina 2-1 Bosnia, Sabella muốn Messi tiếp tục ghi bàn, Lionel Messi, World Cup 2014, World CupMessi chấm dứt 'cơn khô hạn' bàn thắng ở World Cup

 

Siêu sao Lionel Messi của họ chấm dứt quãng thời gian lên tới 623 phút tịt ngòi tại World Cup bằng 1 pha solo vô cùng đẳng cấp ở phút 65. HLV 59 tuổi không tiếc lời khen ngợi tiền đạo của Barcelona:

 

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng với thêm những sự hỗ trợ sẽ giúp cậu ấy tiếp tục phát triển. Chuyền cho cậu ấy nhiều hơn, đặt cậu ấy vào những vị trí tốt hơn, Messi sẽ càng ngày càng mạnh hơn”.

 

Đó mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của Messi tại ngày hội bóng đá thế giới dù World Cup 2014 tại Brazil lần này đã là VCK thứ 3 của ngôi sao 26 tuổi. Cách đây 8 năm, El Pulga ghi dấu ấn duy nhất tính đến trước bàn thắng này khi lập công ấn định tỉ số 6-0 cho Argentina trước Serbia và Montenegro.

 

Trận đấu tiếp theo của ĐT Argentina sẽ diễn ra vào ngày 21/6 với đối thủ Iran và người hâm mộ El Pulga hi vọng thần tượng của mình sẽ tiếp tục nổ súng, đem về chiến thắng cho đội nhà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT