Quảng cáo

Diego Costa lí giải quyết định gia nhập Chelsea

Thứ hai, 16/06/2014 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo gốc Brazil đã đăng đàn xác nhận gia nhập Chelsea và tiết lộ lí do khiến anh đưa ra quyết định này.

 

Mặc dù chưa chính thức công bố nhưng Chelsea đã sở hữu chữ kí của tiền đạo Diego Costa, người sẽ cùng Cesc Fabregas gia nhập Stamford Bridge sau VCK World Cup 2014. Thương vụ này không gây bất ngờ bởi gã nhà giàu thủ đô London vốn rất cần 1 trung phong thực thụ để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

 

Diego Costa, Chelsea, Brazil , Tây Ban Nha, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014, Premier League, The Blues

Diego Costa muốn thử sức ở Premier League

 

Về phần Diego Costa, Chelsea là bến đỗ tiềm năng để tiền đạo này có cơ hội phát triển khả năng. Hơn nữa, chân sút gốc Brazil lại rất muốn thử sức ở Premier League, giải đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất châu Âu. Đó là 1 trong những lí do mà Costa đã nói tới khi lí giải quyết định gia nhập Chelsea.

 

“Đúng vậy! Đó (vụ chuyển nhượng) là điều sắp xảy ra. Tôi từng rất muốn thi đấu ở Premier League. Chelsea là 1 trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Họ có nhiều yếu tố mà bạn phải đưa ra quyết định như tôi”, Diego Costa chia sẻ trên Standard Sport.

 

“Mỗi năm là một câu chuyện khác! Cuộc sống chẳng có điều gì dễ dàng cả. Tôi sẽ phải nỗ lực để phù hợp với lối chơi của Premier League”, tiền đạo gốc Brazil nói thêm.

 

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã đăng đàn khẳng định muốn có Diego Costa để phục vụ mục tiêu lớn ở mùa giải tới. Thực tế, chân sút gốc Brazil đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea và sẽ gia nhập Stamford Bridge với giá trị 32 triệu bảng.

 

Tuy vậy, thương vụ này vẫn phải trì hoãn tới sau VCK World Cup 2014 do Diego Costa đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham chiến ở Brazil. Hiện tại, Chelsea vẫn còn một số điều khoản cá nhân chưa kí kết với tiền đạo 25 tuổi này.

 

Ở mùa giải vừa qua, Diego Costa đã có được 27 bàn thắng tại La Liga, xếp thứ 3 danh sách dội bom sau Cristiano Ronaldo (31 bàn) và Lionel Messi (28 bàn). Đây chính là nhân tố quan trọng giúp Atletico đăng quang La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League. Với khả năng săn bàn ấn tượng ấy, Costa được kì vọng sẽ tạo nên diện mạo mới cho hàng công của The Blues.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Brazil Tây Ban Nha World Cup 2014 lich thi dau World Cup 2014 Premier League The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT