Quảng cáo

Nóng: Vượt Real, Barca đạt thỏa thuận mua Ivan Rakitic

Thứ sáu, 06/06/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Marca và nhiều tờ báo Tây Ban Nha khác, Barcelona đã đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Ivan Rakitic của Sevilla, tiền vệ được cho là đang tiến rất gần tới việc ký kết với Real Madrid trong mùa hè này.

 

Sevilla, Real Madrid, Barcelona, Ivan Rakitic, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca, barca mua Rakitic, Real mua Rakitic, tin chuyen nhuon, chuyen nhuon 2014, chuyen nhuon mua he

Barca đạt thỏa thuận với Rakitic (trái)

 

Cách đây không lâu, tờ Frichajes (TBN) cho biết Real Madrid sắp sở hữu tiền vệ công Ivan Rakitic của Sevilla. Dù đội bóng này muốn bán Rakitic với giá 17,5 triệu euro nhưng Los Blancos đã thuyết phục thành công với mức giá chỉ 15 triệu euro.

 

Tuy nhiên, Real Madrid không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Ivan Rakitic. Hiện tại, Barcelona cũng muốn có đội trưởng của Sevilla ngay trong mùa hè này nhằm mục đích thay thế vị trí của Cesc Fabregas.

 

Mới đây, tờ Marca cùng một số tờ báo Tây Ban Nha khác đồng loạt đưa tin rằng gã khổng lồ xứ Catalunya đã đạt thỏa thuận với Sevilla trong thương vụ Ivan Rakitic. Dù không tiết lộ chi phí chuyển nhượng là bao nhiêu nhưng được biết, Barca sẽ ký hợp đồng 5 năm với Rakitic và trả lương anh khá hậu hĩnh 8 triệu euro/mùa.

 

Trong khi Rakitic nhận được sự chú ý của nhiều đại gia, BLĐ Sevilla đã nâng mức giá của ngôi sao người Croatia này lên. Theo đó, họ muốn nhận được lời đề nghị trên 20 triệu euro.

 

Video bàn thắng: Sevilla 2-1 Real (La Liga 2013/14) 

 

Những mùa giải gần đây Rakitic thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sevilla, mùa bóng vừa qua anh đã ghi 12 bàn và 12 đường kiến tạo thành bàn và đáng nói nhất là pha kiến tạo giúp đồng đội 'phá lưới' Real Madrid giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla Real Madrid Barcelona Ivan Rakitic chuyen nhuong real chuyen nhuong barca barca mua Rakitic Real mua Rakitic tin chuyen nhuon chuyen nhuon 2014 chuyen nhuon mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT