Quảng cáo

Atletico nhắm sao Arsenal thay thế Filipe Luis, Chelsea vui mừng

Thứ hai, 16/06/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chắc hẳn Chelsea sẽ rất vui mừng khi hay tin Atletico Madrid đang nhắm tới hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal để chuẩn bị thay thế vị trí của Filipe Luis.

Nội dung chính

 

Mặc dù Chelsea đã có Diego Costa và Thibault Courtois, nhưng hiện tại HLV Jose Mourinho vẫn đang theo đuổi sát sao Filipe Luis và Tiago của Atletico Madrid. Đã có thông tin cho rằng đội bóng thành Madrid sẽ không để Filipe Luis ra đi, nhưng có thể mọi chuyện sẽ thay đổi bởi Atletico đang nhắm tới hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal.

 

Chelsea, Atletico Madrid, Nacho Monreal, Arsenal, Filipe Luis, Atletico nhắm Monreal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Atletico Madrid đang nhắm Nacho Monreal

 

Theo tờ Daily Mail, trước sự quan tâm của Chelsea và nhiều đội bóng khác nên Atletico đã chuẩn bị trước trong trường hợp không giữ chân được Filipe Luis ở lại Vicente Calderon. Theo đó, đội bóng thành Madrid đã nhắm tới Nacho Monreal của Arsenal.

 

Nacho Monreal năm nay 28 tuổi, anh cập bến Arsenal vào cuối phiên chợ Đông năm ngoái từ Malaga. Đã hơn 1 năm gắn bó tại Emirates, Monreal đã không tạo được ấn tượng với HLV Arsenal Wenger nên mới chỉ 47 lần được trọng dụng trên mọi đấu trường cùng Arsenal.

 

Hiện tại HLV Wenger thường tin dùng Kieran Gibbs, vậy nên Monreal cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Đây có thể là một trong những yếu tố giúp Atletico Madrid dễ dàng có chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha này.

 

Nếu như Atletico có được Nacho Monreal trong mùa hè này, rất có thể họ sẽ để Filipe Luis ra đi. Tất nhiên, điều này xảy ra thì Chelsea sẽ là đội bóng vui mừng nhất bởi họ đang rất muốn có được sự phục vụ của Luis.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Atletico Madrid Nacho Monreal Arsenal Filipe Luis Atletico nhắm Monreal tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT