Quảng cáo

Atletico Madrid nhắm 2 tiền đạo của Man City và Chelsea

Thứ ba, 10/06/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ El Confidential, Atletico Madrid bất ngờ nhắm tới 2 tiền đạo của Man City và Chelsea để chuẩn bị cho sự ra đi của Diego Costa.

 

Atletico Madrid đã trải qua mùa giải thành công với chức vô địch La Liga và vào tới trận chung kết Champions League, tuy nhiên sau mùa bóng này họ lại phải đối mặt với cảnh 'tan đàn xẻ nghé' khi nhiều đại gia châu Âu muốn có các ngôi sao của mình. Trên hàng công của Atletico, mùa tới họ chắc chắn không có sự phục vụ của David Villa và Diego Costa khi họ lần lượt chuyển sang New York City và Chelsea.

 

Atletico Madrid, Man City, Chelsea, Diego Costa, atletico nhắm Lukaku, atletico nhắm Negredo, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Atletico nhắm Negredo (trái) và Lukaku (phải)

 

Để gia cố hàng công chuẩn bị cho mùa giải tới, BLĐ Atletico Madrid đang gấp rút lên kế hoạch mua sắm. Theo tờ El Confidential, ngoài những cái tên như Roberto Soldado (Tottenham) và Jackson Martinez (Porto) thì Los Rojiblancos còn hướng tới hai mục tiêu khác đang chơi bóng tại Anh là Alvaro Negredo (Man City) và Romelu Lukaku của Chelsea.

 

Alvaro Negredo gia nhập Man City trong mùa hè năm ngoái từ Sevilla, mùa giải đầu tiên tại đây anh thi đấu khá ấn tượng và ghi được 23 bàn thắng sau 48 lần xuất trận. Tuy nhiên, vì mùa bóng vừa qua Sergio Aguero thường xuyên bị chấn thương hành hạ nên Negredo thường xuyên được trao cơ hội nhưng vẫn khuất bóng trước Edin Dzeko. Chuyển tới Atletico có thể là một sự lựa chọn hợp lý của tiền đạo 28 tuổi này bởi trong mùa hè năm ngoái anh cũng được Los Rojiblancos chú ý.

 

Về phía Romelu Lukaku của Chelsea, thương vụ này có khả năng thành công cao hơn khi đích thân tuyển thủ người Bỉ đã công khai mong muốn được rời Stamford Bridge trong mùa hè này khi The Blues đạt thỏa thuận mua Diego Costa. Tuy nhiên, nếu bước vào thương vụ Lukaku thì Atletico sẽ gặp phải sự cạnh tranh với Borussia Dortmund, Tottenham hay cả Everton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Man City Chelsea Diego Costa atletico nhắm Lukaku atletico nhắm Negredo tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT