Quảng cáo

Miranda xác nhận sẽ rời Atletico, Man United vui mừng

Thứ tư, 11/06/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Joao Miranda xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid khi cho biết đại diện của anh đang đàm phán với một số đội bóng tại Tây Ban Nha và Anh, thông tin này chắc hẳn sẽ khiến Man United vui mừng.

 

Joao Miranda gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sao Paulo trong năm 2011, tại đây anh thi đấu ấn tượng và mới ký hợp đồng gia hạn với đội bóng tới năm 2016. Trong bản giao kèo mới, Atletico đã khôn khéo cài vào điều khoản phá vỡ hợp đồng là 30 triệu euro.

 

Joao Miranda, Atletico, Man United, chuyển nhượng man united, miranda xác nhận rời atletico, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, man united muốn có Miranda

Joao Miranda xác nhận đang đàm phán với một số đội bóng Anh

 

Tuy nhiên, dù Atletico Madrid vừa trải qua một mùa giải thành công nhưng Joao Miranda lại muốn rời Vicente Calderon trong mùa hè này. Thậm chí anh còn tiết lộ người đại diện của mình đang đàm phán với các câu lạc bộ tại Tây Ban Nha, Anh... và cho biết điều khoản phá vỡ hợp đồng không phải là một trở ngại ngăn cản anh ra đi.

 

"Tôi đang nhận được một số lời mời và chúng tôi đang đàm phán", Miranda chia sẻ trên ESPN. "Tôi nhận lời đề nghị từ các giải đấu tại Tây Ban Nha, Anh và một số giải khác. Đại diện của tôi đang giải quyết vấn đề về tương lai và tôi có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Atletico là 30 triệu euro (24,2 triệu bảng), số tiền này có thể thương lượng".

 

Mặc dù không tiết lộ chi tiết đang đàm phán với những CLB nào tại Anh, nhưng được biết Man United là đội bóng đang liên kết và rất muốn có sự phục vụ của Joao Miranda. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã dự chi 24 triệu bảng để có sự phục vụ của Miranda trong mùa hè này.

 

Joao Miranda, Atletico, Man United, chuyển nhượng man united, miranda xác nhận rời atletico, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, man united muốn có Miranda

Joao Miranda cân nhắc từ giã sự nghiệp quốc tế

 

Cũng trong buổi nói chuyện với ESPN, Joao Miranda còn chia sẻ về sự nghiệp quốc tế của mình. Anh thừa nhận rằng đã sốc khi bị loại khỏi đội hình dự World Cup của ĐT Brazil, chính vì lý do này anh đã nghĩ đến chuyện từ giã sự nghiệp quốc tế. Tính cho tới thời điểm này, Joao Miranda mới có duy nhất 7 lần được khoác áo ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joao Miranda Atletico Man United chuyển nhượng man united miranda xác nhận rời atletico chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 man united muốn có Miranda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT