Quảng cáo

Arsenal đang xúc tiến thương vụ Mario Balotelli

Thứ ba, 17/06/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đang xúc tiến thương vụ Mario Balotelli khi họ đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên tới BLĐ AC Milan.

 

Arsenal, Mario Balotelli, AC Milan, Arsenal sắp có Balotelli, Ngựa chứng, Balotelli tới Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Arsenal đang xúc tiến thương vụ Balotelli

 

Nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho hàng công của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch mua sắm từ khá sớm. Trong số những cầu thủ mà Giáo sư chú ý tới thì cái tên Mario Balotelli nhận được sự quan tâm đặc biệt của ông.

 

Theo tờ Daily Mail, thời gian qua Arsenal đã xem xét kỹ lưỡng việc có nên đưa Balotelli trở lại Anh thi đấu hay không, cùng với đó Pháo thủ tìm hiểu về chi phí chuyển nhượng cũng như lên sẵn kế hoạch đàm phán với AC Milan. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã chính thức gửi lời đề nghị tới AC Milan nhằm thuyết phục họ nhả người. Dù không tiết lộ mức giá cụ thể Arsenal gửi tới Milan, nhưng số tiền đó sẽ không dưới 20 triệu bảng.

 

Về phía Mario Balotelli, tiền đạo này cũng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở lại Anh tiếp tục sự nghiệp. Thậm chí, người đại diện của 'ngựa chứng' là Mino Raiola cũng xác nhận rằng thân chủ mình muốn rời Serie A và ông đang có mặt tại London để đàm phán với một số CLB về tương lai của Balotelli.

 

Với AC Milan, đội bóng này cũng không còn mặn mà với Balotelli và muốn bán anh ngay trong mùa hè này nhằm giảm tải gánh nặng tiền lương cho đội bóng. Bên cạnh đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Chủ tịch Silvio Berlusconi của AC Milan và Balotelli có xích mích với nhau và ông này đã ra chỉ thị cho cấp dưới phải bán gấp cựu tiền đạo của Man City trong mùa hè.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mario Balotelli AC Milan Arsenal sắp có Balotelli Ngựa chứng Balotelli tới Arsenal chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT