Quảng cáo

Nguyên nhân Fabregas không thể trở lại Arsenal

Thứ hai, 16/06/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đã không trở lại Arsenal mà sẽ khoác áo kình địch cùng thành phố Chelsea. Đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng về nguyên nhân không chọn trở lại Emirates.

 

Fabregas không trở lại Arsenal mà thi đấu cho Chelsea, Fabregas không trở lại Arsenal, Fabregas không trở lại Arsenal vì Ozil, nguyên nhân Fabregas không trở lại Arsrenal, Fabregas Ozil Arsenal, Cesc Fabregas, Mesut Ozil, Arsenal Fabregas không thể trở lại Arsenal vì Ozil

 

Tiền vệ Cesc Fabregas đã hoàn thành hợp đồng trị giá 27 triệu bảng đưa anh trở lại nước Anh từ Barcelona. Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha không trở lại Arsenal mà sẽ khoác áo Chelsea ở mùa giải 2014-2015.

 

Cầu thủ 27 tuổi tuyên bố anh là người quyết định rời đội bóng quê nhà lần thứ 2 trong sự nghiệp, đồng thời khẳng định Arsenal không muốn anh trở lại vì sự hiện diện của Mesut Ozil:

 

Khi tôi quyết định rời Barcelona, tôi xác định những điểm đến tốt nhất. Arsenal xếp thứ nhất vì những lí do hợp đồng. Có một điều khoản cho phép họ có quyền quyết định. Chúng tôi đã nói chuyện với HLV Wenger và ông ấy nói Mesut Ozil đang làm rất tốt và thật khó để tìm được vị trí cho cả 2 chúng tôi”.

 

Mặc dù đang sở hữu không ít tiền vệ trung tâm nhưng người hâm mộ Pháo thủ vẫn muốn đưa cựu đội trưởng của mình trở lại. Với khả năng tổ chức cũng như có thể chơi ở hàng công, Fabregas là sự lựa chọn tốt hơn nhiều so với Arteta, đồng thời anh cũng có thể hỗ trợ cặp đôi Jack Wilshere-Aaron Ramsey.

 

Tôi muốn trở lại Premier League. Tôi suy nghĩ về những chọn lựa và có những lựa chọn hợp lí. Tôi cũng đã nói chuyện với Jose Mourinho và ông ấy muốn tôi ở đó. Ông ấy thuyết phục tôi hoàn toàn. Lúc này tôi hạnh phúc và cảm thấy hài lòng”.

 

Tại Chelsea, Cesc Fabregas sẽ khoác áo số 4, số áo mà anh từng mặc tại Arsenal và Barcelona. Đó cũng là số áo mà trung vệ David Luiz để lại sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas không trở lại Arsenal mà thi đấu cho Chelsea Fabregas không trở lại Arsenal Fabregas không trở lại Arsenal vì Ozil nguyên nhân Fabregas không trở lại Arsrenal Fabregas Ozil Arsenal Cesc Fabregas Mesut Ozil Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT