Quảng cáo

Tiết lộ lý do Cesc từ chối Man United và chọn Chelsea

Thứ sáu, 13/06/2014 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mundo Deportivo vừa mới tiết lộ lý do Cesc Fabregas chọn Chelsea chứ không phải Man United, theo đó, quyết định của tiền vệ người Tây Ban Nha chọn The Blues thật là lãng xẹt.

 

Tây Ban Nha, The Blues, Cesc Fabregas, Chelsea, fan Arsenal, fan đốt áo của Cesc, Ngôi sao, Barcelona, Arsenal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Cesc chọn Chelsea chỉ vì lý do lãng xẹt

 

Ngay sau khi xuất hiện thông tin Barca muốn bán Cesc Fabregas trong mùa hè, lập tức Arsenal và Man United được cho là hai ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Tuy nhiên, dù nhập cuộc sau nhưng Chelsea mới là đội bóng có được chữ ký của Cesc với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 33 triệu euro.

 

Mới đây, Cesc Fabregas đã chính thức gia mắt NHM Chelsea. Tại đây, tiền vệ 27 tuổi này sẽ khoác áo số 4 của David Luiz để lại - cầu thủ vừa chuyển tới PSG và sẽ đối đầu với đội bóng cũ là Arsenal tại các giải đấu ở Anh.

 

Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ lý do hết sức lãng xẹt khiến Cesc quyết định từ chối Man United để chọn Chelsea. Theo đó, quyết định của anh là hoàn toàn phụ thuộc vào cô bạn gái Daniella Semaan.

 

Thực tế thì Semaan không hề muốn Cesc Fabregas rời Barcelona bởi cô thích cuộc sống tại đây, nhưng trước quyết tâm của bạn trai người đẹp này đành chấp nhận rời Tây Ban Nha để chuyển sang Anh sinh sống. Tuy nhiên, mặc dù đồng ý cùng Cesc tới Anh nhưng Semaan lại không muốn sống ở thành phố Manchester (nơi đóng quân của Man United) nên cô đã đề nghị được tới London (nơi Chelsea đóng quân). Để làm hài lòng cô bạn gái siêu mẫu Daniella Semaan, Cesc đã chọn gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Lý do Semaan chọn London cũng là dễ hiểu bởi cặp đôi này hiện đang sở hữu một căn biệt tại đây, nếu gia nhập Chelsea thì Cesc không cần phải lo lắng nơi ăn chỗ ở mới. Hơn nữa, London là nơi mà Semaan từng có thời gian dài từng ở khi còn sống với chồng cũ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha The Blues Cesc Fabregas Chelsea fan Arsenal fan đốt áo của Cesc Ngôi sao Barcelona Arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT