Quảng cáo

Jose Mourinho thừa nhận mua Cesc Fabregas

Thứ sáu, 06/06/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã thừa nhận sự quan tâm lớn tới Cesc Fabregas, khả năng mang anh về với The Blues là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Jose Mourinho,Cesc Fabregas, Barcelona, Mourinho quan tam Cesc Fabregas, Chelsea mua Fabregas, Fabregas rời Barcelona

Jose Mourinho thừa nhận sẽ mang Fabregas về Chelsea

 

Jose Mourinho - đối tác chiến lược của Yahoo trong kỳ World Cup mùa Hè này tiết lộ thông tin được rất nhiều người quan tâm. Đó là những tin tức về vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas từ Barcelona, thương vụ đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí thế giới.

 

HLV người Bồ đã không hề cảm thấy ngạc nhiên khi được hỏi về vấn đề liên quan tới Cesc. Ông không phủ nhận và cho hay: "Tôi quan tâm và đang xem xét tình hình của Cesc Fabregas. Tôi biết cậu ấy đang muốn rời Barca và có nhiều động lực để quay trở lại nước Anh thi đấu. Điều đó là rõ ràng. Bây giờ cậu ấy có thể ký hợp đồng với Chelsea hay bất kỳ CLB nào khác nhưng không phải hôm nay, ngày mai hay trước kỳ World Cup này".

 

Trước đó, tờ báo uy tín nước Anh The Guardian đã khẳng định Chelsea đạt được thỏa thuận mua Fabregas với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Thậm chí Pique, người đồng đội với Cesc tại Barca và TBN còn tiết lộ tiền vệ này ra đi với mức giá 33 triệu. Những động thái mới nhất bên phía Barca càng cho thấy khả năng F4 rời Nou Camp là rất cao bởi họ đã gần như chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic (Croatia) của Sevilla.

 

Hiện tại Fabregas đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha để chuẩn bị cho World Cup 2014 tại Brazil. Anh cũng chưa lên tiếng nói về tương lai và lựa chọn cách im lặng trước khi mọi chuyện thực sự trở nên sáng tỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Cesc Fabregas Barcelona Mourinho quan tam Cesc Fabregas Chelsea mua Fabregas Fabregas rời Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT