Quảng cáo

Có Diego Costa, Mourinho tiếp tục hỏi mua Mario Mandzukic

Thứ năm, 05/06/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công Diego Costa, HLV Jose Mourinho tiếp tục công cuộc làm mới hàng tiền đạo của Chelsea bằng quyết tâm hỏi mua Mario Mandzukic.

 

Mario Mandzukic, David Luiz, David Luiz chia tay chelsea, chelsea ban David Luiz, Mario Mandzukic cap ben chelsea, chelsea se co Mario Mandzukic, Diego Costa, Mourinho, Chelsea, Atletico Madrid, Premier League, Có Diego Costa, Mourinho tiếp tục hỏi mua Mario Mandzukic


Theo thông tin từ báo chí Anh và Tây Ban nha thì Diego Costa đã hoàn thành bài kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của Chelsea. Để có được tiền đạo gốc Brazil này, The Blues đã chi ra 32 triệu bảng cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.

 

Có được chân sút tài năng và chất lượng nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa dừng lại và đang quyết tâm chiêu mộ nốt chân sút đang thuộc biên chế Bayern, Mario Mandzukic. Người đặc biệt muốn kết thúc thương vụ này trước khi World Cup 2014 nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cũng như tránh sự nhòm ngó của các đối thủ khác.

 

Việc Robert Lewandowski sẽ chuyển tới từ Dortmund vào mùa giải sang năm, khiến vị trí tiền đạo cắm của Mandzukic bị đe dọa nghiêm trọng và có vẻ như cầu thủ 27 tuổi đã lựa chọn bến đỗ mới cho mình ngay từ thời điểm này.

 

Có nhiều đội bóng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Mandzukic nhưng Chelsea mới là đội vào cuộc quyết liệt nhất, khi quyết định chi 20 triệu bảng để có được chữ ký của Mandzukic. Trước đó, The Blues chỉ muốn trả 15 triệu bảng, nhưng trước sự kiên quyết của BLĐ Hùm xám, mọi việc đã hoàn toàn thay đổi.

 

Sau khi chuyển tới khoác áo đội bóng chủ sân Allianz gần 2 năm trước từ Wolfsburg, hiện Mandzukic đang là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất của Bayern, với 80.000 bảng/tuần. Mức lương này chắc chắn sẽ thấp hơn những gì Chelsea sẽ đề nghị với tiền đạo người Croatia, cũng như vị trí đá cắm sẽ thuộc về anh nếu cập bến Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mario Mandzukic David Luiz David Luiz chia tay chelsea chelsea ban David Luiz Mario Mandzukic cap ben chelsea chelsea se co Mario Mandzukic Diego Costa Mourinho Chelsea Atletico Madrid Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT