Quảng cáo

NÓNG: Bacary Sagna CHÍNH THỨC gia nhập Man City

Thứ sáu, 13/06/2014 21:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Man City vừa mới thông báo rằng Bacary Sagna đã chính thức gia nhập CLB và sẽ thi đấu cho đội bóng kể từ mùa giải tới đây.

 

Man City, Bacary Sagna, Arsenal, sagna tới man city, sagna chính thức tới man city, sagna rời arsenal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Sagna chính thức là người của Man City

 

Arsenal đã rất cố gắng giữ chân Sagna ở lại, thế nhưng ngôi sao người Pháp này vẫn nhất quyết từ chối ký hợp đồng gia hạn. Sau đó, những thông tin cho rằng Sagna sẽ chuyển sang Man City bắt đầu xuất hiện và cho tới thời điểm hiện tại nó không còn là tin đồn khi BLĐ The Citizens vừa chính thức xác nhận có hậu vệ 31 tuổi này. Bản hợp đồng mới Sagna sẽ ký với Man City có thời hạn 3 năm.

 

"Manchester City rất vui mừng thông báo rằng Bacary Sagna đã gia nhập đội bóng và sẽ thi đấu cùng đồng đội mới của mình sau khi World Cup kết thúc, anh sẽ có mặt trong đội hình trong tour du đấu tới Mỹ", Man City thông báo trên trang chủ CLB.

 

Cách đây không lâu, Sagna cũng đã gửi một tâm thư tới BLĐ Arsenal và toàn thể NHM Pháo thủ. Tuy nhiên, lúc đó anh không tiết lộ điểm đến tiếp theo nhưng hiện tại mọi chuyện đã rõ ràng.

 

Sagna năm nay 31 tuổi, anh đã có tổng cộng 214 trận thi đấu cho Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng trong năm 2007 từ Auxerre. Cũng trong thời gian này anh đã có 41 lần khoác áo ĐTQG Pháp. Tại kỳ World Cup 2014, Bacary Sagna vẫn đóng một vai trò quan trọng trên tuyển Pháp và sẽ phải đối đầu với Thụy Sỹ, Ecuador và Honduras tại vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Bacary Sagna Arsenal sagna tới man city sagna chính thức tới man city sagna rời arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT