Quảng cáo

Mất Sagna, Arsenal có thể mua Juanfran thay thế

Thứ năm, 05/06/2014 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang chuẩn bị chia tay một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Đó là Bacary Sagna, người đã ở đội bóng từ năm 2007. Và Juanfran, hậu vệ của Atletico sẽ là một ứng viên thay thế sáng giá.

 

Arsenal ngắm Juanfran thay Sagna, Sagna rời Arsenal sau 7 năm, Juanfran rời Atletico sang Arsenal, Arsenal chi 9 triệu bảng cho Juanfran, Atletico từ chối 9 triệu bảng của Arsenal cho Juanfran, Juanfran, Bacary Sagna, Atletico Madrid, ArsenalSagna đi, Arsenal có thể chiêu mộ Juanfran để thay thế

 

Bacary Sagna sẽ rời Arsenal sau 7 năm cống hiến không mệt mỏi và sẽ thật thú vị khi chứng kiến HLV Arsene Wenger tìm người thay thế hậu vệ người Pháp.

 

Khi Sagna ra đi, Carl Jenkinson sẽ là hậu vệ cánh phải khả dĩ nhất của Pháo thủ. Cầu thủ 22 tuổi có tiềm năng và nhiều hứa hẹn nhưng thật khó để tin rằng anh sẽ là sự lựa chọn sáng suốt vào lúc này. Jenkinson vẫn còn nhiều điểm yếu phải khắc phục như tâm lí yếu và thường chuyền sai địa chỉ.

 

Arsene Wenger cần một cái tên có kinh nghiệm hơn, một người có thể đảm bảo an toàn cho hành lang cánh phải cũng như có sự ổn định cần thiết. Juanfran, hậu vệ của Atletico Madrid là cái tên xứng đáng được cân nhắc.

 

Anh là một phần không thể thiếu trong hành trình vô địch La Liga của Los Rojiblancos (đá 35/38 trận). Cựu cầu thủ Osasuna là một người siêng năng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Juanfran cũng rất khôn ngoan và sẵn sàng phạm lỗi nếu cần thiết.

 

Đặc biệt, anh có kinh nghiệm, đã chơi 111 trận cho Atletico cùng 6 trận cho ĐT Tây Ban Nha và đang chuẩn bị bảo vệ ngôi VĐTG cùng La Roja.

 

Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 9 triệu bảng đến BLĐ á quân Champions League về trường hợp của Juanfran và đã bị từ chối. Nhưng có lẽ ông Wenger sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị tiếp theo trong thời gian sắp tới vì ở châu Âu hiện tại, hiếm có ai hơn cầu thủ 29 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal ngắm Juanfran thay Sagna Sagna rời Arsenal sau 7 năm Juanfran rời Atletico sang Arsenal Arsenal chi 9 triệu bảng cho Juanfran Atletico từ chối 9 triệu bảng của Arsenal cho Juanfran Juanfran Bacary Sagna Atletico Madrid Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT