Quảng cáo

Thomas Muller nói về tương lai và thời cơ của Man Utd

Thứ tư, 04/06/2014 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United Thomas Muller đã tiết lộ rằng anh đang xem xét tương lai của mình và tìm kiếm sự đảm bảo từ Bayern Munich.

 

Thomas Muller, Man Utd, Bayern Munich, Premier League, World Cup 2014, Man Utd chieu mo Muller, Muller noi ve tuong lai, Hùm Xám, Bundesliga, Đức

Muller muốn nói rõ tương lai tại Bayern Munich trong Hè

 

Muller, cầu thủ đang tập trung cùng tuyển Đức chuẩn bị cho hành trình chinh phục World Cup 2014 tại Brazil đã thừa nhận anh không chắc chắn về tương lai của mình. Điều mà tiền vệ này cần là một sự đảm bảo chắc chắn chứ không chỉ là lời nói từ Bayern Munich.

 

"Đã đến lúc tôi cầm biết tương lai của mình có còn quan trọng với Bayern Munich nữa hay không. Và tôi muốn biết những kế hoạch sắp tới của CLB, đó là lý do tôi đang tìm kiếm một sự thống nhất trong một cuộc trò chuyện nào đó sắp tới" - DailyStar dẫn lời Muller.

 

Có vẻ như vấn đề này đã được thống nhất và cuộc nói chuyện sẽ diễn ra sau kỳ World Cup 2014. Theo như những gì báo chí xứ sương mù đã tiết lộ, Louis van Gaal đã được giao một số tiền lên tới 200 triệu bảng Anh để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hàng loạt những cái tên đã được nhắm đến nhưng chưa có bản hợp đồng nào thực sự có tiếng vang.

 

Rõ ràng động thái của Thomas Muller sẽ là cơ hội để Manchester United tiếp tục cho thấy thiện chí của mình. Đây cũng là lúc đại diện của Anh cần gây sức ép lên cả Munich và Muller để có thể đạt thành công như mong đợi. Và tất cả những gì người hâm mộ có thể làm vào lúc này là chờ đợi những diễn biến mới nhất đến sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller Man Utd Bayern Munich Premier League World Cup 2014 Man Utd chieu mo Muller Muller noi ve tuong lai Hùm Xám Bundesliga Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT