Quảng cáo

Diego Costa vượt qua bài kiểm tra y tế của Chelsea

Thứ năm, 05/06/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Costa sắp chính thức là người của Chelsea khi trong ngày hôm qua (5/6) anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với The Blues.

 

Diego Costa, Chelsea, The Blues, Diego Costa, kiểm tra y tế, costa kiểm tra y tế, chuyển nhượng 2014, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng Chelsea

Costa đã vượt qua bài kiểm tra y tế của Chelsea

 

Diego Costa đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea và đội bóng cũng đã đáp ứng điều khoản mua lại tiền đạo người Brazil của Atletico Madrid với giá 32 triệu bảng, điều này cho thấy rõ ràng rằng HLV Jose Mourinho đang rất quyết tâm trong việc cải tổ đội bóng khi mà những cầu thủ trên hàng không đáp ứng được yêu cầu của ông.

 

Thực tế thì Costa là mục tiêu theo đuổi của Chelsea từ khá lâu trước đó, tuy nhiên khi mùa giải vừa qua khép lại thì họ mới xúc tiến thương vụ này và mọi việc đã có những tiến triển rất thuận lợi. Dù Diego Costa đang dính chấn thương, nhưng theo kết quả kiểm tra y tế cho thấy nó sẽ không ảnh hưởng gì tới Chelsea khi mùa giải 2014/15 bắt đầu.

 

Diego Costa năm nay 25 tuổi, anh chính là chân sút hàng đầu của Atletico ở mùa giải vừa qua khi đóng góp 27 bàn thắng sau 34 lần xuất trận, qua đó giúp đội bóng thành Madrid giành chức vô địch La Liga và vào chung kết Champions League mùa giải 2013/14.

 

Với sự có mặt của Costa, The Blues sẽ được bổ sung thêm nòng pháo chất lượng cho mùa giải mới khi mà hàng tiền vệ của họ đã thể hiện phong độ tốt ở mùa giải vừa qua và người thi đấu ấn tượng nhất đó chính là Eden Hazard.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea The Blues Diego Costa kiểm tra y tế costa kiểm tra y tế chuyển nhượng 2014 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT