Quảng cáo

Atletico Madrid chiêu mộ Soldado thay thế Diego Costa

Thứ năm, 29/05/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico cần tăng cường hàng công cho mùa giải mới bởi khả năng David Villa và Diego Costa ra đi là rất lớn. Mục tiêu được nhắm đến lúc này là chân sút Roberto Soldado.

 

Atletico chiêu mộ Roberto Soldado, Atletico Madrid, Roberto Soldado, Tottenham, Premier League, Diego Costa, David Villa, Spurs, Premier League, Valencia, La Liga

Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ Soldado

 

Được biết đến như một tiền đạo có khả năng săn bàn sát thủ khi còn khoác áo Valencia, Roberto Soldado đã trở thành mục tiêu săn duổi của rất nhiều CLB. Cuối cùng với 26 triệu bảng Tottenham là đội đã sở hữu được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên được kỳ vọng bao nhiêu thì đến nay Soldado lại thể hiện sự thất vọng bấy nhiêu. Ghi được tổng cộng 11 bàn cho Spurs thì quá nửa trong số đó đến từ những quả phạt đền 11 mét.

 

Rõ ràng phong độ khủng khiếp khi còn khoác áo Valencia đã không được phát huy tại Premier League. Giải đấu khắc nghiệt của Anh dường như là sân chơi quá tầm với một cầu thủ quen với lối đá tại Tây Ban Nha.

 

Với phong độ kém cỏi của mình, Soldado cũng đang rất muốn tìm đường trở về Tây Ban Nha để cứu vãn sự nghiệp. Biết được ý đồ đó, Atletico Madrid đang chuẩn bị một cuộc đàm phán chiêu mộ chân sút này.

 

Nhà đương kim vô địch La Liga đang đứng trước nguy cơ mất nhiều tiền đạo, vì thế Soldado về như một giải pháp hợp lý vào lúc này. Atletico muốn có người nhưng không phải bằng mọi giá. Mức lương mà Soldado đang hưởng ở Tottenham vào khoảng 5 triệu euro/mùa và đó là con số cần phải được giảm xuống nếu anh chấp nhận về Atletico.

 

Phía TBN muốn có người nhưng khi Mauricio Pochettino về tiếp quản Tottenham họ sẽ không bán người bằng mọi giá. Trừ khi nhận được con số hợp lý và không lỗ quá nhiều so với số tiền 26 triệu bảng bỏ ra họ mới suy nghĩ tới việc đàm phán. Pochettino cũng hiểu rằng Soldado có thể cần nhiều hơn thời gian để thích nghi với bóng đá Anh.

 

Ngoài Soldado, Atletico cũng đang tính đến nhiều sự lựa chọn khác gồm Negredo hay Lukaku của Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico chiêu mộ Roberto Soldado Atletico Madrid Roberto Soldado Tottenham Premier League Diego Costa David Villa Spurs Premier League Valencia La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT