Quảng cáo

Atletico Madrid khẳng định chính sách chuyển nhượng Hè 2014

Thứ năm, 29/05/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Miguel Angel Gil Marin - Giám đốc điều hành của Atletico Madrid khẳng định họ đã thống nhất chính sách chuyển nhượng của CLB trong mùa hè được dự báo đầy biến động này.

 

Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin, Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, Diego Simeone, La Liga, Champions League, Atletico vo dich La Liga

Giám đốc điều hành Gil Marin khẳng định chính sách chuyển nhượng của Atletico

 

Gil Marin khẳng định Atletico đã trải qua "một mùa giải không thể nào quên" và CLB không cần phải bán hay mua thêm quá nhiều cầu thủ.

 

"Đội bóng của chúng tôi không cần phải bán bất kỳ cầu thủ nào để cân bằng tài chính. Chúng tôi hiểu được sự quan tâm của các đội bóng khác cho cầu thủ của chúng tôi nhưng điều đó cũng hết sức bình thường. Họ đã có một mùa giải không thể tốt hơn tại đây và tôi cho rằng họ hiểu mình muốn gì. Chúng tôi sẵn sàng cải thiện điều kiện, môi trường và bất cứ thứ gì để họ cảm thấy ở đây là tốt nhất. Nhưng những cầu thủ đã không muốn theo chúng tôi chúng tôi chỉ có thể chấm dứt hợp đồng ở đó" - Trang web chính thức của Atletico dẫn lơi Gil Marin.

 

Giám đốc điều hành này cũng quyết đoán trong chính sách của đội bóng, ông khẳng định "Bất cứ ai muốn rời khỏi Atletico hãy nhìn lại những gì Atletico đã làm cho họ".

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Nói về những định hướng trong tương lai, Gil Marin cho hay: "Chúng tôi đã có một mùa giải vững chắc, đó là nền tảng để Atletico phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ tăng cường thêm sức mạnh bằng một số bản hợp đồng mới. Đó là một quan điểm nhất quán mà Atletico muốn duy trì và phát triển.

 

Chức vô địch La Liga cho chúng tôi động lực thi đấu mới khi mùa giải mới tiếp tục khởi tranh, chúng tôi sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch của mình".

 

Hiện tại Atletico Madrid đang đứng trước rất nhiều biến cố có thể xảy ra. Có tới 9 cầu thủ trong đội hình chính của họ ở mùa giải qua đang được các địa gia ở châu Âu nhòm ngó. Diego Simeone đang phải rất vất vả để giải quyết vấn đề này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Miguel Angel Gil Marin Giám đốc điều hành của Atletico Madrid Diego Simeone La Liga Champions League Atletico vo dich La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT