Quảng cáo

Atletico Madrid chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ ba, 27/05/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và người đại diện của cầu thủ được mệnh danh "tiểu Di Maria" đã có mặt tại Vicente Calderon để bước vào cuộc đàm phán. Dự kiến trong thời gian ngắn tới mọi thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ.

 

Atletico Madrid, Angel Correa, La Liga, á quân champions League, ĐKVĐ La Liga, Diego Simeone, Vicente Calderon, Agustín Jiménez, Emiliano Insua, Diego Ribas, chuyen nhuong Atletico, Atletico don tan binh dau tien

Angel Correa sắp trở thành người của Atletico Madrid

 

Trên thực tế, đương kim vô địch La Liga đã có nhiều cuộc tiếp xúc bên lề với Angel Correa từ trước đó. Tuy nhiên đây là lần mà cả hai bên đến gần với nhau hơn cả.

 

Theo Sport đưa tin, Agustín Jiménez - người đại diện của Correa đã có mặt tại Vicente Calderon để bắt đầu cuộc nói chuyện. Cả hai bên đã có cuộc gặp kín và hai giờ sau đó Jimenez đã rời Atletico mà không bình luận gì thêm. Nhưng theo những gì thăm dò được của báo chí Tây Ban Nha, thương vụ này có khả năng thành công đến 90%. Để có Correa, Atletico sẽ phải chi ra không dưới 10 triệu bảng.

 

Angel Correa 18 tuổi, mẫu cầu thủ có thể thi đấu như một tiền đạo, đặc biệt anh có khả năng thu hồi và kiểm soát bóng tốt. Càng đặc biệt hơn khi Correa có rất nhiều điểm tương đồng với lối chơi của Angel di Maria của Real Madrid. Vì thế Correa mới có biệt danh "tiểu Di Maria". Sau một thời gian dài kiên trì theo đuổi, San Lorenzo cuối cùng cũng không còn quá quyết liệt trong việc giữ chân tài năng của mình.

 

Ở một động thái khác liên quan tới Atletico Madrid, hai cầu thủ gồm Emiliano Insua và Diego Ribas cũng sắp phải rời sân Calderon vì không đáp ứng được yêu cầu tại đội bóng này. Việc Correa đang tiến đến rất gần Atletico khiến NHM đội bóng này tạm quên đi nguy cơ chảy chất xám có thể diễn ra trong Hè. Những cái tên như Koke, Filipe Luis hay Juanfran… đang được rất nhiều CLB chú ý đến. HLV Diego Simeone đang phải rất nỗ lực trong cuộc chiến giữ người của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Angel Correa La Liga á quân champions League ĐKVĐ La Liga Diego Simeone Vicente Calderon Agustín Jiménez Emiliano Insua Diego Ribas chuyen nhuong Atletico Atletico don tan binh dau tien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT