Quảng cáo

Vidal nhận lương khủng nếu gia nhập M.U

Thứ ba, 22/07/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chính thức để Patrice Evra đến Juventus, Manchester United đồng thời cũng chuẩn bị một khoản tiền cực lớn để thuyết phục đối tác ‘lại quả’ với cái tên Arturo Vidal.

 

MU trả Vidal lương 200000 bảng/tuần, lương của Vidal tại MU bằng Van Persie 200000 bảng/tuần, MU bán Evra cho Juve để mua Vidal, MU trả 40 triệu phí chuyển nhượng cho Juve trả Vidal lương 200 nghìn bảng/tuần, Arturo Vidal, Manchester United, JuventusMan United bán Evra cho Juve nhằm đẩy nhanh thương vụ Vidal

 

Ngày hôm qua, cả Manchester United lẫn Juventus đều đã chính thức xác nhận thương vụ hậu vệ Patrice Evra chia tay Old Trafford để chuyển tới sân Juventus Arena từ mùa giải tới. Bianconeri chỉ phải trả 1,2 triệu bảng phí chuyển nhượng kèm 0,3 triệu bảng nữa cho Quỷ đỏ nếu họ vượt qua vòng bảng Champions League.

 

Ai cũng biết Man United dễ dàng để Evra chuyển sang Juve với mức phí bèo trên là vì muốn ‘bôi trơn’ cho thương vụ với Arturo Vidal, mục tiêu quan trọng mà HLV Louis Van Gaal muốn bổ sung cho tuyến giữa.

 

Song song với việc bán Evra giá rẻ, Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng chi đậm để thuyết phục đối tác nhả người. Ngoài khoản phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng, đội bóng nước Anh cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với cá nhân tuyển thủ Chile mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đây là mức ngang bằng với ngôi sao Robin Van Persie và hiện tại ở Nhà hát của những giấc mơ, chỉ có Wayne Rooney là hưởng lương cao hơn (250.000 bảng/tuần).

 

Juve từng nhấn mạnh họ không có ý định bán ngôi sao của mình. Nhưng với sự ra đi của HLV Conte, khả năng chia tay Vidal đã trở nên rõ ràng hơn nhiều, nhất là khi Man United đưa ra một lời đề nghị khó cưỡng.

 

Đến lúc này, Quỷ đỏ vẫn mới chỉ có 2 tân binh là Ander Herrera và Luke Shaw.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU trả Vidal lương 200000 bảng/tuần lương của Vidal tại MU bằng Van Persie 200000 bảng/tuần MU bán Evra cho Juve để mua Vidal MU trả 40 triệu phí chuyển nhượng cho Juve trả Vidal lương 200 nghìn bảng/tuần Arturo Vidal Manchester United Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT