Quảng cáo

Mới đầu mùa giải, Arsenal đã khủng hoảng lực lượng

Thứ sáu, 22/08/2014 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phía trước là 2 trận đấu quan trọng nhưng Pháo thủ lại đang chịu những tổn thất nặng nề về mặt nhân sự.

 

VIDEO: Besiktas 0-0 Arsenal (Play-off Cup C1 2014/15)

 

Chuyến đi ác mộng đến Thổ Nhĩ Kì hồi giữa tuần khiến Arsenal mất đội trưởng Mikel Arteta vì chấn thương trong khoảng thời gian 2 tuần. Ngoài ra, thẻ đỏ cũng khiến Aaron Ramsey vắng mặt trong trận lượt về play-off Champions League với Besiktas.

 

Thứ 7 này, Arsenal sẽ phải gặp đối thủ khó nhằn Everton trên sân khách. Ngoài sự vắng mặt của Arteta như đã nói, danh sách thương binh của Pháo thủ hiện đang rất dài, dù cho mùa giải chỉ mới khởi tranh.

 

Arsenal khủng hoảng nhân lực, Arsenal khủng hoảng lực lượng, Arsenal gặp bão chấn thương, Arsenal vắng một loạt trụ cột, Arsenal mất Arteta 2 tuần, Ramsey thẻ đỏHLV Wenger đau đầu với bài toán lực lượng dù mùa giải chỉ mới bắt đầu

 

Serge Gnabry, Ryo Miyaichi và Theo Walcott chấn thương từ trước và chưa hẹn ngày trở lại. Kieran Gibbs, Yaya Sanogo cũng gặp vấn đề sau trận khai mạc Premier League với Crystal Palace. Bộ 3 nhà vô địch thế giới Per Mertesacker, Mesut Ozil và Lukas Podolski vẫn chưa chắc có đảm bảo đủ thể lực để ra sân hay không.

 

Thủ thành tân binh David Ospina đã có tên trong danh sách đăng kí nhưng là ở trong phòng y tế. Dự bị cho Wojciech Szczesny là thủ thành trẻ Damian Martinez.

 

Đấy là chưa kể tiền đạo chủ lực Olivier Giroud đang bị chỉ trích nặng nề vì sự kém cỏi trong trận đấu vừa qua. Arsenal cũng vừa đón nhận một thất bại trên thị trường chuyển nhượng khi bị QPR ‘cuỗm’ mất mục tiêu Eduardo Vargas.

 

Với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng như vậy, người hâm mộ Pháo thủ đang rất lo lắng trước chuyến làm khách đến Goodison Park, nơi họ phải nhận thất bại 0-3 ở mùa giải trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Ozil Arteta Ramsey Podolski Gnabry Mertesacker Miyaichi Walcott Arsenal Everton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT