Quảng cáo

Liverpool đề nghị Mario Balotelli ký điều khoản về cách cư xử

Thứ sáu, 22/08/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool yêu cầu tiền đạo Mario Balotelli phải kí cam kết về cách ứng xử cả trong và ngoài sân cỏ vì lo ngại những màn gây rối của anh trong quá khứ.

 

VIDEO: Những 'thú vui' không giống ai của Mario Balotelli

 

Liverpool đã chính thức sở hữu Mario Balotelli với giá 16 triệu bảng. Tiền đạo đầy tranh cãi người Italia được xem là người thay thế xứng đáng cho Luis Suarez, người đã chuyển sang Barcelona.

 

Tài năng sân cỏ của Super Mario là không phải bàn cãi. Song tính cách của ngôi sao 24 tuổi này mới là vấn đề đáng lo ngại. Ương ngạnh, nóng nảy và rất hay ‘xù lông nhím’, Balotelli từng nhiều lần khiến các CLB chủ quản trước đây điêu đứng.

 

Điển hình trong những trò nghịch ngợm của Balo là bắt đồng đội trẻ đứng làm bia đỡ phi tiêu, đốt pháo hoa ngay trong nhà riêng hay mang súng giả đi dọa mọi người. Tiền đạo gốc Ghana cũng không ít lần gây gổ với đồng đội và cả HLV Mancini khi còn thi đấu cho Manchester City.

 

Liverpool yêu cầu Balotelli kí cam kết, HLV Rodgers bắt Balotelli kí cam kết, Liverpool bán áo đấu số 45 Balotelli, Liverpool bán áo Balotelli, Liverpool mua Balotelli 16 triệu bảng, Mario Balotelli rời AC Milan, Balotelli kiểm tra y tế LiverpoolLiverpool đã bán áo đấu số 45 mang tên Balotelli

 

Để hạn chế những thú vui không giống ai của chân sút này, HLV Rodgers đã đề nghị Balotelli kí vào bản cam kết chuẩn mực trong cách ứng xử trong và ngoài sân bóng. Được biết, Super Mario đã đồng ý và hợp đồng sau đó mới được thông qua.

 

Dự kiến trong ngày hôm nay, 22/8, Balotelli sẽ có mặt tại Anfield và tiến hành kiểm tra y tế với đội bóng mới. Thậm chí, một số hình ảnh trên mạng xã hội twitter còn cho thấy Quỷ đỏ vùng Merseysides đã bán áo đấu số 45 mang tên cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Rodgers Liverpool Liverpool 45 gây gổ với đồng đội kí cam kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT