Quảng cáo

Sau Balotelli, Liverpool tiếp tục mạo hiểm với Eto’o

Thứ sáu, 22/08/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đạt thỏa thuận với Mario Balotelli, Liverpool tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với việc đề nghị kí hợp đồng với Samuel Eto’o.

 

Liverpool kí hợp đồng với Eto'o, Eto'o chuyển đến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, Liverpool gây sốc với Eto'o, Liverpool mua Balotelli từ AC Milan 16 triệu bảng, Liverpool đề nghị hợp đồng 1 năm lương 93000 euro/tuần với Eto'oLiverpool đề nghị kí hợp đồng 1 năm với Samuel Eto'o

 

Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mario Balotelli từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Tuy vậy, điều đó có vẻ như vẫn chưa khiến HLV Brendan Rodgers hài lòng. Ông vẫn tiếp tục tìm kiếm một chân sút nữa cho hàng công.

 

Sau quyết định được nhiều người cho là mạo hiểm khi kí hợp đồng với một cầu thủ nhiều ‘chiến tích’ như Super Mario, chiến lược gia của The Kop tiếp tục gây sốc với 1 ngôi sao có tính cách ‘bất kham’ không kém, tiền đạo Samuel Eto’o.

 

Liverpool vừa đề nghị kí hợp đồng 1 năm với Eto’o. Những điều khoản trong hợp đồng mà The Kop đưa ra cũng rất tốt. Mức lương của Báo đen nếu kí hợp đồng sẽ là 93.000 euro/tuần kèm theo khoản thưởng tùy thuộc vào màn trình diễn. Bên cạnh đó là điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.

 

Eto’o hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi rời Chelsea và ưu tiên của anh là ở lại giải Ngoại hạng Anh. Ajax vừa tuyên bố dừng đàm phán với ngôi sao người Cameroon vì không đáp ứng được yêu cầu lương bổng. Kình địch Everton của Liverpool cũng đã rút lui vì lí do tương tự.

 

Video bóng đá: Ghi bàn vào lưới ĐT Đức, Eto'o ăn mừng trêu tức Mourinho

 

Nếu đồng ý đến Anfield, khả năng không nhỏ Eto’o sẽ tái ngộ Balotelli, người mà anh từng cùng sát cánh tại Inter Milan dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o Balotelli Rodgers Mourinho Liverpool Inter Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT