Quảng cáo

Phil Jones ‘lên hương’ với hợp đồng mới

Thứ năm, 21/08/2014 22:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daily Mail khẳng định Manchester United đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với hậu vệ Phil Jones.

 

 

Video: Phil Jones tỏa sáng ở vị trí tiền vệ trung tâm trận M.U vs Arsenal

 

Hiện hợp đồng của Phil Jones với đội bóng chủ quản Manchester United vẫn còn hiệu lực 2 năm nữa. Tuy nhiên, để giữ chân ngôi sao tài năng này, BLĐ Quỷ đỏ đang chuẩn bị gia hạn giao kèo với anh thêm 5 năm nữa.

 

Daily Mail cho biết Man United sẽ tăng lương cho cựu cầu thủ Blackburn Rovers từ 50.000 lên 75.000 bảng/tuần và thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài đến mùa hè năm 2019. Điều đó có nghĩa tuyển thủ Anh sẽ bỏ túi 19,5 triệu bảng nếu kí gia hạn chưa kể các khoản thưởng.

 

Động thái gia hạn hợp đồng với Jones cho thấy sự tin tưởng từ BLĐ cũng như HLV Louis Van Gaal với cầu thủ này. Trong trận khai mạc mùa giải, Jones cũng được xếp đá chính ngay từ đầu.

 

Phil Jones được gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones, Phil Jones nhận lương 75000 bảng/tuần hợp đồng 5 năm, Phil Jones ở lại MU đến hè 2019, MU giữ chân Jones, Phil Jones gắn bó lâu dài với MU, Ferguson ca ngợi JonesPhil Jones gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man United

 

Phil Jones gia nhập Nhà hát của những giấc mơ vào năm 2011 khi mới 19 tuổi. Kể từ đó đến nay, cầu thủ này đã có hơn 100 trận khoác lên mình màu áo đỏ.

 

Hậu vệ sinh năm 1992 rất đa năng. Ngoài sở trường đá trung vệ, anh còn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của Phil Jones là nhãn quan chiến thuật cũng như đầu óc tổ chức và nền tảng thể lực sung mãn.

 

Huyền thoại Alex Ferguson, người đưa anh về Old Trafford với giá 16 triệu bảng cách đây 3 năm từng nói: “Cậu ấy có thể trở thành một huyền thoại của Manchester United”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jones Man United MU gia hạn hợp đồng tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT