Quảng cáo

Petr Cech tìm được bến đỗ mới 'chất lượng'?

Thứ năm, 21/08/2014 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Petr Cech đã đề đạt nguyện vọng xin được rời sân Stamford Bridge khi Courtois được trở thành thủ thành số một của Chelsea. Có vẻ như bến đỗ mới của anh cũng sẽ là một đội bóng rất chất lượng.

 

Cech tim ben do moi, Cech muon roi Chelsea, Chelsea ban Cech, Chelsea, The Blues, Courtois, Stamford Bridge 

Cech được nhiều đội bóng lớn săn đón dù tuổi đã cao

 

Gã nhà giàu Monaco của bóng đá Pháp đang thừa nước đục thả câu trong vụ lùm xùm đến từ BHL Chelsea. Báo chí Pháp cho hay, Monaco đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng để giải thoát Petr Cech ra khỏi 'bể khổ' giữa muôn trùng mối bận tâm tại đội bóng này.

 

Cùng với số tiền hứa chi ra cho The Blues là 10 triệu bảng, Monaco còn đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng một mức lương hậu hĩnh với Cech. HLV Leonardo Jardim của Monaco đang thúc giục lãnh đạo đội bóng này phê duyệt kế hoạch mua người của mình. Với phong độ cao của Cech, chắc chắn đây không phải lời đề nghị khó chấp nhận của Jardim.

 

Có thể nói Monaco đang thực sự có những động thái quyết liệt trong thương vụ này, họ đang nỗ lực để hoàn thành bản hợp đồng này trong vòng 10 ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Video bóng đá: Những pha cứu thua tuyệt vời nhất của Petr Cech, 2013/14

 

Tìm kiếm một thủ môn giỏi cũng là mục tiêu mà Monaco đã nghĩ đến từ mùa giải trước. Ban đầu họ hướng đến Victor Valdes như mục tiêu số một của mình nhưng rất tiếc cựu thủ môn của Barca lại dính chấn thương và không thể vượt qua bài kiểm tra y tế.

 

Vấn đề lúc này là Monaco không phải là đội bóng duy nhất thể hiện nhã ý đối với Petr Cech, PSG cũng đang theo dõi từng diễn biến của vụ việc này và hoàn toàn có thể mang thủ môn của Chelsea về trong những ngày tới.

 

Về phía Chelsea, Jose Mourinho cũng đã kêu gọi Cech ở lại nhưng rõ ràng với quyết tâm của công thần tại sân Stamford Bridge, thật khó để Jose có thể ép anh ở lại. Giải pháp khác được tính đến ở thời điểm này là Chelsea sẽ cho Monaco mượn Cech trong vòng một năm. Nhưng rõ ràng cả Cech và Monaco đều không muốn điều đó.

 

Đại diện của Cech đã nói: "Tôi luôn tin rằng, với 10 năm phục vụ tận tụy của Cech cho Chelsea, CLB sẽ đối xử với anh bằng sự tôn trọng và tạo điều kiện cho anh ấy cơ hội để thi đấu thường xuyên hơn".

 

Những diễn biến mới nhất về tương lai của Petr Cech sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cech Chelsea The Blues Courtois Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT