Quảng cáo

Thibaut Courtois muốn Petr Cech ở lại Chelsea

Thứ tư, 20/08/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thibaut Courtois đã thành công trong việc chiếm suất bắt chính tại Chelsea, thế nhưng anh vẫn muốn thủ thành Petr Cech ở lại Stamford Bridge thi đấu cùng mình.

 

Trong trận thắng 3-1 của Chelsea trước Burnley diễn ra rạng sáng qua (19/8), Thibaut Courtois đã được HLV Jose Mourinho điền tên trong đội hình xuất phát và Petr Cech phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sau trận đấu, 'Người đặc biệt' đích thân lên tiếng cho biết ngôi sao người Bỉ sẽ là thủ thành số 1 của Chelsea ở mùa giải năm nay, ngoài ra cựu HLV của Real Madrid còn hy vọng rằng Petr Cech sẽ không vì chuyện này mà ra đi.

 

Thibaut Courtois, Chelsea,Petr Cech, Stamford Bridge, Courtois bắt chính, Cech rời Chelsea, Cech chia tay Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, thủ thành số 1 của Chelsea, Courtois muốn Cech ở lại, Ngoại hạng Anh, Premier League

Thibaut Courtois muốn Cech ở lại Chelsea để học hỏi thêm kinh nghiệm

 

Trước khả năng thủ thành người CH Séc rời Stamford Bridge, mới đây Thibaut Courtois đã lên tiếng nhằm mục đích giữ chân Cech ở lại. Phát biểu trước giới truyền thông, Courtois cho biết: "Tôi muốn Petr Cech ở lại? Tất nhiên là như vậy rồi, trong mỗi buổi tập tôi có thể học hỏi từ anh ấy.

 

Petr Cech có nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh ấy có thể đưa ra những lời khuyên tốt nhất tại Premier League cho tôi, những điều điều có thể tôi không biết. Còn đối với Chelsea, đội bóng sẽ có 2 thủ môn tốt nhất. Tôi không có vấn đề gì với anh ấy cả, hy vọng tôi có thể chơi tốt và tiếp tục có mặt trong đội hình của The Blues".

 

Cũng theo tiết lộ từ Thibaut Courtois, quyết định của HLV Jose Mourinho chỉ được đưa ra trước trận mở màn Premier League khoảng 1 giờ. Thực tế thì 'Người đặc biệt' không hề muốn Petr Cech ra đi, ông muốn thủ thành người CH Séc ở lại Stamford Bridge là để tạo sự cạnh tranh cho Thibaut Courtois.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stamford Bridge chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT