Quảng cáo

Mourinho nói gì khi loại Petr Cech chọn Thibaut Courtois?

Thứ ba, 19/08/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã thừa nhận quyết định loại thủ thành kỳ cựu Petr Cech để trao cơ hội cho Thibaut Courtois là một trong việc việc làm khó nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.

 

Petr Cech, mourinho loại Petr Cech, Petr Cech rời chelsea, Petr Cech mất vị trí vào tay  Thibaut Courtois,  Thibaut Courtois chiếm vị trí Cech,  Thibaut Courtois về chelseaThibaut Courtois đẩy Petr Cech lên băng ghế dự bị


Ở trận mở màn Premier League mùa giải 2014-2015 giữa Burnly và Chelsea, NHM bóng đá Anh cũng như The Blues không còn thấy sự hiện diện của thủ thành kỳ cựu Petr Cech trong khung gỗ Chelsea mà thay vào đó là Thibaut Courtois. Đây là điều khá mới mẻ, bởi hơn 10 năm qua, ngôi sao người Séc và cầu thủ không thể thay thế.

 

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Petr Cech vẫn được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng, với những đóng góp trong quá khứ cùng phong độ ổn định thì việc bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều Petr Cech khó có thể chấp nhận.

 

Với riêng cá nhân HLV Mourinho thì sau trận đấu, ông chia sẻ việc loại Petr Cech chọn Thibaut Courtois là quyết định khó khăn bậc nhất mà Người đặc biệt đã phải đối diện trong sự nghiệp cầm quân của mình.

 

Vị chiến lược gia người Bồ cho biết: “Vị trí trong khung gỗ cần sự ổn định và không thể xoay vòng. Vậy nên việc lựa chọn người bắt chính luôn khó khăn cho bất kỳ HLV nào. Chúng tôi đang sở hữu hai thủ môn xuất sắc nhất thế giới nên việc chọn ai loại ai là điều rất khó khăn cho bản thân tôi. Hy vọng không vì điều này mà Cech sẽ ra đi, chúng tôi rất cần sự phục vụ của cậu ấy.”

 

Dù mới có trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh nhưng Courtois đã gây ấn tượng rất tích cực, với những pha ra vào chính xác, phản xạ nhanh, rất hiệu quả trong các pha chống bóng bổng. Nếu vẫn cứ giữ được phong độ như thời điểm này thì ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục khiến Cech phải an phận với kiếp dự bị.

 

Không có vị trí chính thức ở Chelsea nhưng Cech không phải quá lo lắng cho tương lai. Hiện tại có Real Madrid, Monaco và PSG đang trải thảm đỏ để mời Cech về thi đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Petr Cech mourinho loại Petr Cech Petr Cech rời chelsea Petr Cech mất vị trí vào tay Thibaut Courtois Thibaut Courtois chiếm vị trí Cech Thibaut Courtois về chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT