Quảng cáo

Cesc Fabregas nói gì khi giúp Chelsea đánh bại Burnley?

Thứ ba, 19/08/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh của Chelsea, Cesc Fabregas đã rất phấn khích sau màn ra mắt hoàn hảo giúp The Blues đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 ở trận đấu muộn vòng 1 Ngoại hạng Anh.

 

Burnley 1-3 Chelsea, kết quả Burnley 1-3 Chelsea, video Burnley 1-3 Chelsea, xem kết quả Burnley 1-3 Chelsea, xem video trận Burnley 1-3 Chelsea, Cesc Fabregas tỏa sáng, Cesc Fabregas giúp chelsea chiến thắngChelsea có chiến thắng nhẹ nhàng ngày ra quân


Trong số những ông lớn ở giải Ngoại hạng Anh thì Chelsea là đội thi đấu muộn nhất  và đây có thể coi là một động lực để đoàn quân của HLV Mourinho hướng đến 1 chiến thắng đậm đà.

 

Dù phải hành quân đến Turf Moor nhưng điều đó không khiến Chelsea của Mourinho sợ hãi. Đội hình đẳng cấp và vượt trội giúp The Blues dễ dàng chiếm lĩnh được thế trận sau trận đấu. Có một chút bất ngờ khi đội chủ nhà là người ghi bàn sớm nhờ công của Arfield.

 

Tuy nhiên Chelsea cũng nhanh chóng lấy lại hình ảnh của mình và ghi 3 bàn thắng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1, những người lập công cho Chelsea là Diego Costa, Schurrle và Ivanovic.

 

Không trực tiếp ghi bàn nhưng tân binh Cesc Fabregas đã có 2 pha kiến tạo cùng màn thể hiện rất ấn tượng, không bất ngờ khi anh được chấm điểm cao nhất trận. Kết thúc trận đấu, cựu cầu thủ Arsenal bày tỏ sự hạnh phúc và chia sẻ những cảm xúc về màn tái xuất thành công tại Premier League.

 

Cesc Fabregas cho biết: “Tôi không xa lạ với giải đấu Premier League nhưng giải đấu này luôn có những áp lực vô cùng lớn. Bạn phải làm việc hết sức mình nếu muốn thành công ở đây. Tôi đã gặp một chút khó khăn nhưng HLV và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

 

Được thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea là điều rất hạnh phúc và tôi vui vì toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời. Chiến thắng chỉ là sự mở màn và chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tiến xa hơn.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 1-3 Chelsea kết quả Burnley 1-3 Chelsea video Burnley 1-3 Chelsea xem kết quả Burnley 1-3 Chelsea xem video trận Burnley 1-3 Chelsea Cesc Fabregas tỏa sáng Cesc Fabregas giúp chelsea chiến thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT