Quảng cáo

Chấp nhận nhả người, Man Utd có siêu sao Argentina

Thứ hai, 18/08/2014 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ Goal.com thì Man Utd đã tiến sát đến chữ ký của Marcos Rojo khi đồng ý chi ra 16 triệu bảng cùng việc để Nani đến Sporting thi đấu theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Nội dung chính

 

 Marcos Rojo,  Marcos Rojo đến man utd, man utd chiêu mộ  Marcos Rojo, Man utd để nani ra đi, Man utd chấp nhận chi 16 triệu bảng cho  Marcos Rojo,  Marcos Rojo cập bến Man UtdMarcos Rojo sắp là người của Man Utd


Sau trận thua muối mặt trước Swansea City ngày ra quân, BHL Man Utd hiểu rõ nếu không nhanh chóng đưa về Old Traford thêm vài ba bản hợp đồng chất lượng nữa thì Quỷ đỏ sẽ đứng trước nguy cơ đi theo vất xe đổ của chính họ ở mùa giải năm ngoái.

 

Hàng thủ đang là nơi mà Man Utd phải nhanh chóng tăng cường lực lượng nhất. Trong tay HLV Van Gaal không có nhiều sự lựa chọn và hai bàn thua ở ngày ra quân đã nói lên sự yếu kém đó.  Nhận thấy tình hình gắt gao như vậy, HLV Van Gaal đã đề đạt mong muốn được tăng cường gấp lực lượng lên BLĐ và ông nhận được tín hiệu khá khả quan.

 

Theo thông tin từ tờ Goal.com thì Quỷ đỏ thành Manchester đồng ý chi ra 16 triệu bảng cùng việc cho Nani đến Bồ Đào Nha thi đấu như yêu cầu từ Sporting. Việc Man Utd xuống nước cùng khát khao gia nhập Man Utd của Marocs Rojo đã khiến Sporting xiêu lòng và đồng ý để anh ra đi.

 

Rất may cho Man Utd là khi Nani cũng đồng ý được chuyển về thi đấu ở Bồ Đào Nha. Tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của tân HLV Van Gaal và anh muốn được ra sân thi đấu thường xuyên nhằm tìm lại khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd man utd chiêu mộ Marcos Rojo Man utd để nani ra đi Man utd chấp nhận chi 16 triệu bảng cho Marcos Rojo Marcos Rojo cập bến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT