Quảng cáo

Adnan Januzaj áp lực khi mang lên mình số áo của Giggs

Thứ hai, 18/08/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau kỳ tiền vệ cựu Ryan Giggs quyết định giải nghệ, BHL Man Utd đã quyết định nhượng lại số 11 cho tài năng trẻ Adnan Januzaj và theo chia sẻ của ngôi sao người Bỉ thì anh đang chịu nhiều áp lực.

 

Adnan Januzaj, Adnan Januzaj mang áo số 11, Adnan Januzaj thừa hưởng số 11, Adnan Januzaj, Adnan Januzaj ghi siêu phẩm, Adnan Januzaj ghi bàn, Adnan JanuzajAdnan Januzaj gặp nhiều áp lực khi mang lên mình số áo 11

 

Ngày từ đầu mùa giải năm nay, CLB Man Utd đã quyết định phân lại số áo cho các cầu thủ. Nhìn tổng quan thì không có nhiều sự thay đổi so với mùa giải năm ngoái, điều đáng chú ý nhất của sự thay đổi này là tài năng Adnan Januzaj được tin tưởng nhượng lại số áo của huyền thoại Ryan Giggs.

 

Đây là điều khá mới mẻ với NHM Man Utd vì quãng thời gian gần 20 năm qua, chiếc áo số 11 đã gắn liền với tên tuổi của Ryan Giggs. Không chỉ CĐV hụt hẫng mà chính Adnan Januzaj đang nhận phải nhiều áp lực. Sau trận thua Swansea City, đích thân Adnan Januzaj đã lên tiếng chia sẻ.

 

Ngôi sao người Bỉ cho biết: “Việc được khoác lên mình chiếc áo số 11 của Giggs là một vinh dự to lớn. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy vô cùng áp lực vì Ryan Giggs là một huyền thoại sống đang ở ngay trước mặt tôi. Anh ấy đã giữ số áo đó trong suốt hơn 20 năm vì vậy tôi thực sự cảm thấy tự hào.”

 

Việc Adnan Januzaj gặp nhiều áp lực là điều dễ hiểu, không những mang nhiều trọng trách mà dưới thời HLV Van Gaal, các cầu thủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn gấp bội phần để tìm kiếm sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Sau trận thua ngày ra quân, BHL Man Utd đang rất quyết tâm đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài ra, những cầu thủ không thể hiện được khả năng sẽ bị đẩy đi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Adnan Januzaj mang áo số 11 Adnan Januzaj thừa hưởng số 11 Adnan Januzaj Adnan Januzaj ghi siêu phẩm Adnan Januzaj ghi bàn Adnan Januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT